ดวงประจำวัน 09/04/52

วันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายน พุทธศักราช 2552

ขึ้น 15 เดือน 5 ปีฉลู จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดวงจันทร์เพ็ญเต็มที่ เวลา 21.41 นาฬิกา วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมั่นคงในศาสนา หรือเชื่อมั่นศรัทธาเรื่องของพระเจ้าเทพยาดาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ชอบเสาะหาความเป็นจริงของชีวิตและความแปลกใหม่ เติบใหญ่เขาต้องมีคนรักนับถือมาก ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่หรูหราฟู่ฟ่า อย่างยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน และชอบให้ความเมตตาเอื้ออารีย์มีจิตใจเป็นบุญเป็นกุศลเสมอ เรื่องความกตัญญูมั่นคงหนักแน่นอย่างยิ่ง เติบใหญ่ใส่ใจสังคมคนหมู่มาก ช่วยได้ช่วยทันใดทั้งน้ำใจน้ำคำและสิ่งสินของกินของใช้แล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อย่าสงสัยหรือต้องไม่มัวแต่เกรงใจใคร เรื่องสั้นอาจยาวออกไป หรือคงต้องหักห้ามใจตนบางอย่างเพื่อการอยู่รอดได้ หากผลีผลามอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องงานการเงินทองการต่อรอง สำหรับเรื่องรักยังดั่งเดิม
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายสิ่งมากอย่างยังแสนจะสับสนและย้อนยอก บางอย่างคงกลืนไม่เข้าและคายไม่ออก ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ เงินทองก็ต้องผ่านมือหลายรายการ เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองยังไม่วายต้องคิดมากเสมอ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดและต้องคิดมากหลายด้าน เรื่องของสังขารร่างกายก็ต้องระวังไว้บ้างเป็นดี เงินสดมีแต่อาจหาซื้อสิ่งประสงค์ได้ยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้น จึงได้มาครองสมใจนะซี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องหนักแน่นเข้าไว้ หรือต้องหัดเป็นคนรู้จักเข้าใจใครอื่นบ้าง หากยังขืนวู่วามตามใจตนจักขาดเพื่อนและคนจริงใจด้วย เงินทองมีมาทั้งจำนวนฝอยและก้อนโตด้วยซี ช่วงนี้เรื่องของความรักถ้าไม่คิดมากก็สมใจ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจมีการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย หากความหนักแน่นน้อยไปบ้าง หรืออยู่ คนละข้างพูดจารับฟังไม่กระจ่างก่อน ญาติเพื่อนพ้องและคนเกี่ยวข้องมักคิดมากเข้าใจยากระวัง ความรักความหลังก็ยังคงระอุอยู่ในอารมณ์เสมอ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อย่ามัวแต่น้อยเนื้อ ต่ำใจตน ทุกเรื่องทุกอย่างกำลังเปลี่ยนไปตามจังหวะของดวงดาว เงินทองเข้าออกลื่นมือแต่ก็ยังไม่วายกลุ้มใจกับ มันจัง การต่อรองแต่ละอย่างยังต้องพึ่งพาใครอื่นอยู่มั่ง เรื่องรักก็ยังเหมือนเป็นมา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างลงเอยง่ายดาย แต่บางประการมันยืดยาวออกไปหากำหนดมิได้ ทั้งการงานเรื่องเงินทองการต่อรองทุกด้าน บริวารญาติพี่น้องเพื่อนพ้องยังข้องใจตน ในเชิงของความรักหากไม่คิดมากก็แสนจะสุขสม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์