ดวงประจำวัน 09/04/51

วันพุธที่ 9 เมษายน พุทธศักราช 2551

ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 5 ปีชวด จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีพฤษภ เวลา 00.09 นาฬิกา วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเฉลียวฉลาดและเก่งกล้าสามารถหลายด้าน ทั้งเป็นคนคิดอ่านที่ลึกซึ้งก้าวไกลยิ่งเอาจริงเอาจังทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะมั่นคงยิ่ง
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเชื่อมั่นตนเอง และใส่ใจกับการร่ำเรียนด้วยดี เมื่อประกอบกิจการใดก็มุ่งมั่นเอาจริง ชีวิตต้องประสบความสำเร็จตามเป้าด้วยดี เติบใหญ่ ต้องเป็นที่รักและที่พึ่งพาของญาติแลคนเกี่ยวข้องแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความเปลี่ยนไปของสายงานและความเป็นอยู่มีแน่ ช่วงนี้อาจร้อนใจหรือหงุดหงิดง่ายหน่อย ความคิดอ่านก็ดีแต่ความเป็นจริงยังยาก สุขภาพท้องไส้ก็น่าจะต้องพะวงมั่น คนรักคู่ครองมักหันหลังพูดด้วยเสมอนี่
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หนักแน่นแต่ด้านเดียวยังไม่พอดอกหนา ท่านเองต้องเร่งสะสางหรืองัดเอาของเก่าบางอย่างออกมาใช้บ้างเพื่อการอยู่รอดได้ ชื่อเสียงกำลังแปรผันจากบวกเป็นลบได้ง่าย ความรักท่านเองก่อก็รับกรรมไป
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา อาสาเขารับปากใครมาก็ยังเป็นภาระอยู่ เงินทองยังคงมีมาหาจ่ายจนหูตาลาย การตกลงและนัดหมายก็เปลี่ยนช่วงท้ายร่ำไป เรื่องรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็แสนจะบรมสุขนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หากยังขืนหูเบาใจอ่อนอาจเดือดร้อนเสียเหลี่ยมใครได้ง่ายระวัง เงินทองบางคราวก็ต้องเข้มข้นหน่อยหนาจึงถึงมือมาง่ายดายมั่ง กิจการบางอย่างหากยังดันทุรังอาจพังง่าย ความรักก็แสนจะวุ่นวายใจ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ปัญหาที่ยังสุมหัวสมองมีทั้งซับซ้อนและซ่อนเงื่อน หรือถูกแอบอ้างป้ายร้ายหลายด้านด้วยหนา เงินทองมีมาหาได้แต่ก็เข้ามือขวาจ่าย ออกมือซ้ายไป เรื่องของความรักท่านเองต้องหนักแน่น กว่าเก่าจึงอยู่ได้นาน
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายที่ต้องคิดมากหลายด้านด้วยซี เงินสดมีแต่ก็อาจหาซื้อสิ่งประสงค์ได้ยาก เดินทางก็ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซาก เรื่องของความรักระวังอารมณ์ต่อกันให้มากไว้.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสงสัยหรือยังคงข้องใจเรื่องเก่าแต่วันวาน ทั้งเรื่องของการตกปากรับคำกันมาการเจรจาเปลี่ยนแผนใหม่อีกหน ลาภผลมีแต่ก็ต้องจ่ายออกหมดไป เรื่องรักหากไม่คิดมากทุกรายก็แสนจะสดใสนี่นา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์