ดวงประจำวัน 09/03/52

วันจันทร์ที่ 9 มีนาคม 2552 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 4 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีสิงห์ เวลา 09.28 นาฬิกา มหาฤกษ์ ณ ราศีเมษ เวลา 09.16 นาฬิกาถึงเวลา 10.21 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

 เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน รู้จักฟ้าสูงแผ่นดินต่ำ เชื่อมั่นในคำสอนของครูอาจารย์ ทั้งเป็นคนคิดอ่านที่สูงส่งจิตใจมั่นคงหนักแน่น เริ่มต้นเรื่องใดต้องไม่ล้มเลิกสู้จนนาทีสุดท้ายร่ำไปแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมีความจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ใส่ใจเรื่องร่ำเรียนจนรอบรู้กระจ่างจริง เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คนฐานะมั่นคงร่มเย็นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ระวังอารมณ์ตนเอง หรือความเปลี่ยนไปบางอย่างพาให้หงุดหงิดได้ ทั้งในสายงานแลกิจการเรือนชาน ลาภผลเงินทองยังคงต้องจำจ่ายหลายรายการ เรื่องของความรักปัญหาไม่มีแต่ก็ยังคงคิดมากจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายปัญหายังคงมีมารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาก็จำใจต้องเร่งสะสางก่อนจะสาย บากหน้าไปหาใครมือเปล่าก็ยากเกิดผลพวง ลาภผลเงินทองยังไหลลื่นเข้าออกดี ช่วงนี้เรื่องรักห่ามเกินสุกแล้วซี
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจจำใจล้มเลิกบางอย่างไป แต่ก็ต้องมีการเริ่มต้นเรื่องใหม่ ทั้งในสายงานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขานั่น เงินทองรับเข้าแบ่งปันมาแต่มันก็อยู่ด้วยไม่นานนัก ความรักก็แสนจะเปราะบางต้องระวัง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาเก่าก็ยังหนักสมอง เรื่องใหม่มีมาให้ต้องเร่งสะสางก่อนจะวุ่นวายหนัก เงินทองทางได้มองเห็นแต่ก็ยังไม่ถึงมือมา เรื่องจำจ่ายก็ยังต้องจ่ายตามกำหนดเวลา คนรักคู่ครองก็จ้องแต่หึงไร้พรมแดน
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่วายที่ต้องคิดมากและวิตกไปกับปัญหาเรื่องราวใหม่ เงินทองจำนวนได้ยังห่างมือแต่จำจ่ายมันพร้อมออกแต่เช้า เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวง่าย เรื่องรักหากไม่คิดมากก็แสนจะบรมสุข
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากด้านหลายปัญหายังคงมีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งทั้งหลาย หลายด้านกำลังเปลี่ยนแปลงไป ชมรมคนหมู่มากก็ต้องสดใสเกินคาดไว้ เรื่องของความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรนั่น.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายคิดมากกับเรื่องเก่าแต่วันวาน และกังวลกับสิ่งใหม่ที่ยังมาไม่ถึง บางอย่างก็จริงจังจนเกินไป เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้ อันตรายป่วยไข้ได้ง่ายระวัง ความรักบางคราวก็จำทนทำใจต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์