ดวงประจำวัน 09/02/53

วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2553

แรม 10 ค่ำ เดือน 3 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีธนู เวลา 05.10 นาฬิกา ดาวศุกร์เสริดเข้าสู่ราศีกุมภ์ เวลา 05.35 นาฬิกา ทิศตะวันตกเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่ทั้งการศึกษาและเรื่องของศาสนา เป็นคนสติปัญญามั่นคงหนักแน่น เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน หากเป็นนักบวชก็ต้องเป็นสมภารเจ้าวัดแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงทั้งการศึกษาและการดิ้นรนหาเงินตราชื่อเสียง ทั้งเป็นคนชอบสะสมเสาะหาเพชรนิลจินดาไร่นา เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งเหนือน้องพี่คนเกี่ยวข้องก่อนมาแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องมีการเปลี่ยนไปหลายด้านมากมุมมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องเร่งรัดจัดการให้ลงตัวก่อนสายเกินกาล ความหวังบางอย่างยังมิได้ดั่งใจนัก เรื่องของความรักหากมีมากรายแสนจะวุ่นวายนานั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สารพันปัญหามีมารุมเร้า อาจเดือดร้อนเพราะคนรอบข้างอีกหน หลายอย่างยังสับสนยากแก้ไขไหว เดินทางก็ต้องระวังเรื่องของการป่วยไข้ได้ง่าย คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดและยังคงคิดมากจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากด้านหลายปัญหามีมาให้ต้องขบคิดและต้องเร่งตามติด ปัญหาเขาอื่นแก้ไขได้แต่เรื่องราวเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซากลงตัวสมใจ ในเชิงของความรักระวังมีคนแอบคิดตีปลาหน้าไซปั่นป่วนจิตใจนั่น

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงปวดขมองทั้งเรื่องเงินทองและการต่อรองที่ไม่ลงตัว พัวพันปัญหาของใครต่อใครก็ยังยากแก้ไขไหว ทุกอย่างยังคงต้องพึ่งเวลาและโชคชาตากำหนด ความรักก็ยังคงเปราะบางต้องหนักแน่นเข้าไว้มั่ง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับหลายด้านมากมุมมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งปวง เรื่องเก่าแต่หนหลังยังคงเกาะรั้งให้คิดมากจัง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อย่าเอาแต่ใจและอย่าใช้อารมณ์จนเกินไป เรื่องเล็กมันจักกลายเป็นปัญหาใหญ่โตตามมาทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ เงินทองก็คงแค่ผ่านมือไปมา คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดพาให้คิดมากเสมอ

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้เกิดปั่นป่วนหรือเปลี่ยนแปลงมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่างนี่นา เงินทองมีมาหาได้แต่มันก็คงอยู่ด้วยไม่นานนัก สุขภาพพลานามัยก็น่าห่วงมั่ง ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเอง.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์