ดวงประจำวัน 09/02/52

วันจันทร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2552
 
ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 3 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวพุธเสริดเข้าสู่ราศีมังกร เวลา 22.27 นาฬิกา ดวงจันทร์เพ็ญเต็มที่, วันมาฆบูชาทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี งานบุญการกุศลสร้างใส่ตนเพื่อชาตินี้และชาติหน้าจักได้ร่มเย็นเป็นสุข


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องของศาสนา ทั้งเป็นคนยึดหลักธรรมเป็นแก่นใจในการครองชีวิต เติบใหญ่เขาต้องดำเนินชีวิตได้สดใสเพราะตั้งตนไว้ชอบเป็นอย่างยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน และดิ้นรนหาแต่สิ่งดีงามเข้าใส่ตน เติบใหญ่เขาต้องเป็น ต้นแบบสำคัญในสังคมที่รมเย็นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงต้องรอคอยต่อหรือเต้นออกหาอีกหนจึงสมใจอยาก ทั้งเรื่องงานการความสมหวังทุกอย่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดต้องเร่งตามติดไว้ เรื่องรักปัญหาบุตรหลานบริวารให้ การใส่ใจด้วยดีนี่นา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องเหน็ดเหนื่อยหน่อยหนา ไม่ว่าในสายงานและเรือนชาน เงินทองก็ต้องผ่านมือหลายจำนวน การต่อรองแต่ละอย่างยังต้องอาศัยน้ำคำน้ำใจจากใครมั่ง ความรักความหลังก็ยังคงต้องเร่งสะสางด้วย
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ระวังจักเกิดสะดุดความคิดตน หรือเกิดสับสนมากด้าน ทั้งในสายงานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา เงินทองก็ยังไหลลื่นเข้าออกคล่องมือ คนที่เคยรักและวางใจได้ช่วงนี้ไม่เหมือนเดิมแม้แต่ญาติร่วมไส้
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ไม่น่าคิดมากก็ต้องคิดหนักและเกิดระแวงสงสัยและเกิดข้องใจ ทั้งในเรือนชานกิจการสายงานการต่อรอง เงินทองยังคงต้องเต้นหาเอามาจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ ความรักเกิดกินแหนงแคลงใจตนจัง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงบ่มความทุกข์ และต้องทนแบกความเศร้า เกิดวังเวงจิตใจเรื่องเก่าหลายด้าน กะการแต่ละอย่างยังหาจุดลงตัวได้ยาก อาจลำบากใจตนที่ตกปากรับคำใครมา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่จับผิดคิดมาก
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เจอแต่ความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย ทั้งในสายงานกิจการเรือนชาน ผู้คนที่เกี่ยวข้องกล่าวขวัญหาก่อเรื่องให้หงุดหงิดคิดมาก เงินทองลาภผลพร้อมได้ตามกำหนดเวลา ความรักก็ยังปกติดั่งเดิมน่า.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ดูเหมือนจะสมจริงกับทุกสิ่งทุกอย่างได้ไม่ยาก หากแต่ต้องไม่โลภหลายและเอาแต่ใจตน เรื่องเก่าแต่หนก่อนก็ยังย้อนมารุงรังสมองทั้งด้านบวกและมุมลบนี่นา คนรักคู่ครองก็ยังตั้งตาแต่จับผิดคิดมากเสมอนี่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์