ดวงประจำวัน 09/02/50

วันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2550


แรม 7 ค่ำ เดือน 3 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงใต้ เป็น ศรี ประกอบการมงคลได้ เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนตั้งเป้าเอาจริงกับการศึกษาร่ำเรียน ทั้งเป็นคนมีจิตใจเป็นบุญเป็นกุศล และตั้งตนไว้ชอบประกอบแต่กรรมดีเป็นที่ตั้ง เกิดมายังไม่ทันใดจักต้องแทนคุณพ่อแม่ให้ได้โชคมีลาภ ประสบความสำเร็จกิจการมั่นคง เติบใหญ่เขาต้องมีฐานะความเป็นอยู่มั่นคงเหนือน้องพี่แล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคน ทรงไว้ซึ่งความยุติธรรม มองโลกในแง่ดีมีเมตตาธรรมค้ำชูจิตใจ ทั้งเป็นคนหนักแน่นไม่หวั่นไหวเรื่องใดกับใคร เรื่องการศึกษาก็สำเร็จสูงส่ง เติบใหญ่ ต้องมั่งคั่งด้วยสินทรัพย์และชื่อเสียงผู้คนรักนับถือแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หลายอย่างกำลังเปลี่ยนแปลงไปเป็นได้ทั้งด้านบวกและมุมลบ ว่าแต่ว่าท่านเองปรุงแต่งมาแบบใดเอาเปรียบใครมากมายเกินไปหรือไม่ สุขภาพกายก็ต้องห่วงไว้บ้างหนา ช่วงนี้เรื่องรักเบาบางแลจืดจางง่ายจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ ดอกนะนายที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินตราก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งหลายทั้งมวลมา ชื่อเสียงแลความดีสะสมมาอาจพลิกผันสู่มุมอับช่วงนี้ ความรักก็แสนจะเปราะบางระวัง

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องหัดยับยั้งและต้องชั่งใจก่อนตกลงเรื่องใดกับใคร หลายประการกำลังบานปลายยุ่งยากมากตอนหลัง เงินทองก็คงเข้ามา แต่ ก็ต้องจ่ายออกไปทั้งจำเป็นและจำใจ ในเชิงของความรักเราเองไม่วายคิดมากเอง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ความจำเจและซ้ำซากเป็นขั้นตอนที่ต้องเบื่อหน่าย ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการทั่วไป น้ำใจของใครบางคนพาให้เกิดเซ็งสุดแสน ลาภผลเงินทองผ่านมือยากเก็บกักได้นาน เรื่องรักไม่เบิกบานดั่งก่อน

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดและไม่วายคิดมากกับเรื่องเก่าปัญหาใหม่ ลาภผลเงินทองไม่ค่อยจะสดใสสมใจนึกเท่าใด แต่ต้องมีผ่านเข้ามาแน่ เดินทางแต่ละหนแห่งระวังป่วยไข้ คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดแบบหึงหวงนั่น

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา อาสาเขารับปากใครมาก็ยังเป็นภาระเสมอ เงินทองเจอ แต่ก็ยังหยิบก้อนโตไม่ถนัดมือ เดินทางทั้งไกลใกล้ระวังป่วยไข้อันตรายยังมี ค่ำนี้คนรักคู่ครองพูดง่ายฟังยากเสมอ.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เงื่อนไขและความตั้งใจจริงไว้อาจล้มเหลว หรือต้องมีการเปลี่ยนแปลงไปแบบไม่คาดฝัน สัญญาบางประการยังไม่ได้เริ่มต้นก็ล้มกลางครัน เสี่ยงพนันขันต่อต้องใจถึงจึงรวยได้ คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดเสมอ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์