ดวงประจำวัน 09/01/52

วันศุกร์ที่ 9 มกราคม พุทธศักราช 2552

ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 2 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีเมถุน เวลา 12.06 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลได้


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและกล้าแกร่งเมื่อคิดอ่าน พูดจา และแสดงออกแต่ละอย่างไป หากเป็นนักการเมืองหรือทนายความจักต้องรุ่งเรืองก้าวไกล เดินนายหน้าหาประกันก็ร่ำรวยเร็ว สร้างหลักปักฐานด้วยลำขาความสามารถตนแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมีความจริงใจ และยึดมั่นคงกับความกตัญญู เอาใจใส่เรื่องร่ำเรียนจนรอบรู้กระจ่างจริง เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน เกิดที่หนึ่งต้องไปรุ่งเรืองเมืองอื่นทั้งชื่อเสียงฐานะแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ปัญหาและเรื่องราวที่ต้องตกลงใจ หรือคงต้องตัดสินใจให้สิ้นซากบางอย่างไป สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่าย สุขภาพกายเราและญาติเข้าทำนองรวมกันป่วยไข้ต้นปี เรื่องรักก็ยังไหลลื่นเข้าใจกันดีทั้งเก่าใหม่
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องหัดย้อนศรหรือต้องจำใจสวนกระแสกันต่อไป หากยังขืนล่องลอยตามลมหรือปล่อยตามดวงอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องงานการเงินทองมรรคผลการต่อรองกันมา สำหรับเรื่องรักก็ยังคงคลุมเครือธรรมดา
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังยากเข้าใจใครต่อใคร ท่านเองจักต้องไม่หวั่นไหวหรืออ่อนแอไปตามกระแส ความแปรผันมันเกิดมีมาทุกโมงยาม ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการงานทั้งมวล กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นต่อกันไว้มั่งหนา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้วุ่นวายใจมากด้านกะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ต้องขบคิดหนัก เงินทองพร้อมจำใจควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ ความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญนี่
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงเสมือนตนอม ความทุกข์และแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการไป สุขภาพท้องไส้ก็ยังปั˜นป่วนอยู่ คู่ครองคนรักพูดง่ายฟังยากเสมอนั่น
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อย่าเอาแต่ใจและต้องไม่ใช้อารมณ์กับใครต่อใคร สิ่งที่เราเองคาดหวังไว้อาจบานปลาย เพราะความประมาทและโลภหลายของเราเอง สุขภาพกายก็ไม่ค่อยจะสดใสเท่าใด ความรักหากไม่คิดมากก็ยังดีอยู่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้สิ่งที่คาราคาซังต้องลงเอยอีกครั้งสมใจหวังอยู่บ้าง หากแต่ก็ต้องเจอเรื่องใหม่ที่ยุ่งยากลำบากใจตนตอนหลัง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวลมา ความรักความหลังก็ยังเปราะบางต้องระวังด้วย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์