ดวงประจำวัน 09/01/50

วันพุธที่ 9 มกราคม พุทธศักราช 2551

ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 2 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดวงจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมังกร เวลา 03.15 นาฬิกา ดิถีมหาสูญ, กทิงวัน,วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนห้าวหาญและคิดอ่านแบบเสี่ยงสู้หรือหันหลังใส่ ใจถึงใจกล้าเกือบทุกกรณีถ้ารวยก็รวยหลาย หากซวยก็ต้องซวยหนัก รักเขาชอบใครก็ตื๊อจนนาทีสุดท้ายได้แลต้องพลาดจากไปนั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเฉลียวและฉลาดเกินวัย หรือเป็นคนตั้งใจจริงจนเกินไป รอบคอบแต่ไม่หนักแน่นก็มักแพ้ลมบนอยู่ร่ำไป ทั้งเรื่องกิจการงานการต่อรอง หรือน้ำอกน้ำใจจากใครต่อใครนั่นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้บางเรื่องบางประการยังคงต้องจำใจพึ่งพาใครต่อใคร หรือการวางใจเขาอื่นเกินไป อาจเหลือแต่กางเกงในตัวเดียวจนได้ ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ สำหรับเรื่องรักก็น่าต้องเสี่ยงต่อไป
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องจำใจสานต่อหลายด้านมากปัญหา แต่ละเรื่องยังวุ่นวายสุดพรรณนา เงินทองมีมาหาได้ แต่ก็พร้อมจำจ่ายกว่าจะลงตัวแต่ละรายไป ลองเชิงกันยังคงตั้งเป้าตลอดเวลา ทั้งญาติและคนรักด้วยละหนา
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายต้องคิดมากกับสิ่งแวดล้อมรอบกาย เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็ยังรุมเร้า เรื่องของเขาเราแก้ไขให้ได้ แต่ปัญหาเราเองสางยากนักหนา คนรักก็ยังตั้งตาแต่หึงไม่ดูตาม้าตาเรือ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ไม่วายคิดมากกับเรื่องเก่าแต่หนหลัง เงินทองก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา สัญญาด้วยปากก็ต้องเปลี่ยนแปลงไป สุขภาพกายช่วงนี้อ่อนล้าชอบกล เรื่องรักปัญหาใคร่ แสนจะวุ่นวายจิตใจไม่สงบ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคลำหาเป้าหมายหรือจุดจอดได้ยาก เนื่องแต่ความโลภหลายของตัวท่านเองเป็นมา เงินทองก็ต้องเป็นตัวต่อรองที่ต้องพันผูก ผลักดันทุกด้าน ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของนั่น
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องเก่าก็ยังย้อนมารุงรังสมองอีกหลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง ตกตอนบ่ายเจอเรื่องเลวร้ายก่อนโชคดีทุกรายไป ความรักทำท่าเปราะบาง อย่าหูเบาใจอ่อนจึงรอดตัวได้น่า.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้น่าจะคิดได้หรือปลงตกตามกฎแห่งกรรม “ฟ้าเป็นของนกน้ำเป็นของปลา” หากเข้าไปก้าวก่ายก็คงต้องหน้าแตกออกมา ทั้งเรื่องของกิจการงานเงินทองการต่อรอง หรือแม้แต่ เรื่องรักด้วยหนานั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์