ดวงประจำวัน 08/11/52

สุริยคติกาล วันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552 ค.ศ. 2009 จันทรคติกาล ตรงกับวันอาทิตย์ แรม 6 ค่ำ เดือน 12 ปีฉลู เอกศก จุลศักราช 1371 อาทิตย์อุทัย เวลา 06.14 น. เที่ยงจริง เวลา 12.02 น. อาทิตย์ตก เวลา 17.49 น. จันทร์ขึ้น เวลา 23.16 น.
   
วันนี้ เวลา 00.00-13.30 น. ดาวจันทร์(2) เสวยปุนนัพ สุนักษัตรฤกษ์ที่ 7 ประกอบด้วยเพชฌฆาตแห่งฤกษ์ เพชฌฆาต แปลว่า ผู้ฆ่า มีพระราหู(8) เป็นพระเคราะห์ผู้รักษาฤกษ์ เวลา 13.31-24.00 น. ดาวจันทร์(2) โคจรไปเสวย ปุษยะ นักษัตรฤกษ์ที่ 8 ประกอบด้วย ราชา แห่งฤกษ์ ราชา แปลว่า พระเจ้าแผ่นดิน มีดาวศุกร์(6) เป็นพระเคราะห์ผู้รักษาฤกษ์ เวลา 00.00-13.30 น. ห้ามทำการมงคล เวลา 13.31-14.04 น. ทำการมงคลได้สารพัดตามฤกษ์บนหมวดราชาฤกษ์ เวลา 14.05-24.00 น. ห้ามทำการมงคล ทิศที่เป็นมงคล คือ ทิศทักษิณ (ใต้) ทิศอัปมงคล คือ ทิศอุดร (เหนือ) สีประจำวัน คือ สีแดง สีสิริมงคล คือ สีเขียวสด สีอัปมงคล คือ สีฟ้า น้ำเงิน ราศีที่ดาวศรีสถิต คือ ราศีพิจิก ราศีที่ดาวกาลีสถิต คือ ราศีตุลย์
   
เด็กเกิดวันนี้ เด็กชาย นิสัยอ่อนโยน ซื่อตรงรักความยุติธรรม มีมิตรสหายมาก มีการศึกษาดี รับผิดชอบสูง มีเสน่ห์ รักษาคำพูด เจรจาเป็นเลิศ เฉลียวฉลาด ชอบศึกษา ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ชอบต่อสู้ มักจากถิ่นที่อยู่ไปอยู่ที่อื่น อนาคตแจ่มใส สร้างหลักฐานได้เร็ว จะมั่งคั่งด้วยทรัพย์สินเงินทอง

หากเป็นเด็กหญิง
มีเหตุผล เจ้าระเบียบ รักสวยรักงาม พูดจริงทำจริง จิตใจสูง มีเสน่ห์ มีผู้อุปถัมภ์ ชอบการศึกษา รักศิลปะการตกแต่ง อนาคตจะดี ละเอียดลออนุ่มนวลน่ารัก มีความรับผิดชอบสูง ชอบการสมาคมเพื่อนฝูงมาก  คู่ครองช่วยเสริมเรื่องฐานะความเป็นอยู่


เกิดวันอาทิตย์ ได้ทรัพย์สินเงินทอง แต่มีรายจ่ายสูงมากขึ้น มีการเดินทาง ไม่ควรใช้จ่ายฟุ่มเฟือยอย่างไม่มีเหตุผล มีคนให้ร้าย มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย ได้รับของฝากของขวัญ มีการลงทุนและขยายงานใหม่ : ตำราว่าด้วยคนจามจิ้งจกทัก : จิ้งจกทักและคนจามข้างหน้าเร่งเร็วไป จะมีชัยอย่าได้ขาม
   
เกิดวันจันทร์ เพศตรงข้ามให้ลาภ ได้ลาภเป็นทรัพย์สินเงินทองและของอันพึงใจ อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ ความรักควรเอาใจเขามาใส่ใจเรา การเงินควรวางแผนการใช้จ่ายให้ดี มีปัญหาเรื่องบริวาร มีคนต่างถิ่นเข้ามาคบหาสมาคมด้วย ควรรอบคอบในการรับรองบุคคล : ตำราว่าด้วยคนจามจิ้งจกทัก : จิ้งจกทักและคนจามอยู่เบื้องหลังอย่าลีลา แม้ไปจะได้ทุกข์ ศัตรูพบจะอิจฉา ใครบ่ฟังซึ่งวาจา นุศาสน์สอนจะโศกใจ
   
เกิดวันอังคาร เพศตรงข้ามให้คุณ จะประสบความสำเร็จด้านการงาน แต่ควรควบคุมอารมณ์ให้ดี การมีโทสะจะทำให้มีปัญหาได้ง่าย ควรดูแลเรื่องสุขภาพให้ดี หากมีปัญหาต้องใช้ความละเอียดรอบคอบจึงจะแก้ไขได้ ควรทำความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี (จังหวัดสุพรรณบุรี สัญลักษณ์ประจำจังหวัด รูปยุทธหัตถี : มีคำขวัญว่า “เมืองยุทธหัตถี วรรณคดีขึ้นชื่อ เลื่องลือพระเครื่อง รุ่งเรืองเกษตรกรรม สูงล้ำประวัติศาสตร์ แหล่งปราชญ์ศิลปิน ภาษาถิ่นชวนฟัง”
   
เกิดวันพุธ โชคดีเรื่องอาหารการกิน ได้ลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง การงานการเงินดีขึ้น คนทางไกลมาหา ขยันมากขึ้น รายจ่ายสูงขึ้น ได้อยู่ท่ามกลางคนดีมีความรู้ อย่าหลงเชื่อคนอ้อนวอน จะพูดจาอะไรมักมีคนเข้าใจผิด (จังหวัดสุพรรณบุรี : เวลานาฬิกาหรือเวลามาตรฐานประเทศไทยเร็วกว่าเวลาท้องถิ่น ดังนั้น การหาเวลาท้องถิ่นจึงต้องลบเวลาตกฟากหรือเวลาเกิดออก สุพรรณบุรี -19 นาที 44 วินาที)
   
เกิดวันพฤหัสบดี
ได้ลาภเป็นของต้องตาต้องใจ มีคนให้ด้วยความศรัทธา ได้บริวารที่พึงใจ มีโอกาสได้แสดงความรู้ความสามารถ การงานดำเนินไปได้ด้วยดี ศัตรูเบียดเบียนแต่สามารถแก้ไขได้ ได้เข้าร่วมพิธีสำคัญ ได้พบผู้คนมากมาย ศัตรูกลายมาเป็นมิตร (สมาคมโหรนานาชาติขอเชิญร่วมหล่อรูปเหมือน พราหมณ์โกณฑัญญะปางชูนิ้วเดียวพยากรณ์เจ้าชายสิทธัตถะ ณ วัดป่าเลไลยก์วรวิหาร สุพรรณบุรี)
   
เกิดวันศุกร์ ได้ลาภโดยไม่คาดฝันเป็นของถูกใจ มิตรสหายให้คุณ ได้ออกงานสังคม มีช่องทางในการทำมาหากินเพิ่มขึ้น การเจรจาเป็นผล การเงินส่งผลดี เก็บเงินไม่อยู่ ใช้จ่ายมากขึ้น (วัดป่าเลไลยก์วรวิหาร สุพรรณบุรี มีพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ปางป่าเลไลยก์ คือ หลวงพ่อโต อายุ 1,200 ปี)
   
เกิดวันเสาร์
คู่ครองคนรักให้การสนับสนุน ได้เครื่องรางของขลังอิทธิมงคลวัตถุ ควรระวังรักษาสุขภาพให้ดี จะมีการเดินทางไปสถานที่สำคัญ เข้าวัดเข้าวา ถือศีลบำเพ็ญภาวนา มีเวลาเป็นส่วนตัวมากขึ้น การงานมีลู่ทางแจ่มใส หากมีการแข่งขันก็จะมีชัยชนะ (วัดป่าเลไลยก์วรวิหาร สุพรรณบุรี มีพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ คือ หลวงพ่อนาค เป็นพระพุทธรูปปางนาคปรก อายุ 800 ปี).

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์