ดวงประจำวัน 08/11/51

วันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2551 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 12 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ทิศเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย  เป็นคนเข้มแข็งและอดกลั้นได้เก่ง ใจคอหนักอดทนกล้าแข็ง เอาจริงเอาจังทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด เมื่อเริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายเสมอ เกิดที่หนึ่งต้องไปเรื่องรุ่งอีกเมืองหนึ่ง ฐานะความเป็นอยู่ผู้คนให้ความรักนับถือมากหลาย ชื่อเสียงก็เด่นดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง  เป็นคนชอบดิ้นรนและต่อสู้เพื่อมีมา ทั้งฐานะความเป็นอยู่และความมั่งคั่งอุดมสมบูรณ์ ชอบสะสมสิ่งสินเงินทองและเรือกไร่นาสวน เอาใจใส่เรื่องศาสนางานบุญการกุศล เติบใหญ่ต้องมีชีวิตสงบสุขยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ ชื่อเสียงก็ยังมีคนเอาไปแอบอ้าง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องขบ คิดหนัก เรื่องของความรักมักเกิดเป็นชู้ทางใจกับคนมีเจ้าของอยู่ก่อนแล้ว
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อย่ามัวแต่นั่งหรือนอนท้อแท้ หรือท่านต้องแข็งกร้าววิ่งเข้าชนจึงเกิดมรรคเป็นผลมา ทั้งความสำเร็จของกิจการงานและเงินทองบางส่วน การต่อรองบางเรื่อง ยิ่งความรักยิ่งต้องหนักแน่นแลตื๊อเข้าไว้
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มากมายหลายปัญหามีเข้ามารุมขวาซ้าย การตกลงใจแต่ละอย่างรอการใคร่ครวญอาจสายเกินกาล เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายจำนวนยากเก็บกักไว้ได้นาน กับคนรักแลคู่ครองต้องอ่อนช้อยคล้อยตามจึงดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หลายด้านยังไม่ลงตัว หรือต้องเติมแต่งต่อให้ดูดีจึงผลพวงขึ้นมา ทั้งกิจการท่านเองและเป็นพนักงานใครเขาด้วย ช่วงนี้ความเปลี่ยนไปมีมาก ลาภผลและความรักดูท่าจะอับเฉาลงไปมากต้องทำใจ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้สงสัยหรือยังไม่วายข้องใจหลายด้าน ทั้งในเรือนชานกิจการความเป็นอยู่ ผู้คนที่เกี่ยวข้องก็เกิดเข้าใจผิดพาให้คิดมาก เงินทองมรรคผลยังไกลมือเอื้อมได้ คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากน่าเบื่อ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เจอแต่ปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ อาสาเขารับปากใครก็ยังคงเป็นภาระหนักสมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ เรื่องของความรักต้องไม่คิดมากจึงสงบสุขต่อกันได้นาน.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อ่อนระอาอกใจทำคุณกับใครเสมือนไฟตกน้ำร่ำไป สิ่งที่คาดว่าง่ายมันก็ยังยุ่งยากลำบากใจจัง กับใครบางคนแม้เป็นเพื่อนรักและญาติยังจ้องเอาเปรียบจัง คนรักและคู่ครองก็ชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์