ดวงประจำวัน 08/10/52

วันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม พุทธศักราช 2552

แรม 4 ค่ำ เดือน 11 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลได้

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีความตั้งใจจริงกับทุกสิ่งทุกอย่างด้วยปัญญาความสามารถเฉพาะตัว เริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย ทั้งเรื่องราวเราเองหรือเป็นพนักงานใครก็ตามที แม้นเกิดหลังเขาก็มีโอกาสเข้ามาเจริญรุ่งเรืองในเมืองใหญ่ ผู้คนรักนับถือมากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมุ่งมั่นขยันและประหยัดจนจะกลายเป็นตระหนี่ มีความเมตตาเป็นตัวตั้งทั้งจริงจังกับชีวิต  หรือเป็นคนช่างคิดและช่างใส่ใจด้วยอารมณ์สดใส   เติบใหญ่ไม่ว่าจะอยู่หนใดมีแต่คนรักนับถือแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้คงต้องเตรียมกายใจ และต้องสรรหากันอีกร่ำไป ทั้งเรื่องของกิจการงานเงินทองก้อนโตสำหรับสิ่งที่ต่อรองกันไว้ก็คงจบได้เมื่อช่วงบ่าย เดินทางต้องมีโชคสำเร็จตามเป้า รักเขาชอบใครตื๊อจึงได้มาครอง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ปกป้องเขากันทีให้ใครเราเองเดือดร้อนตามมา เรื่องเก่าก็ยังตามเรามาถึงเรือนชานนั่น  ฝันเฟื่องเรื่องใดก็ตามต้องมีเพศตรงข้ามคนต่างวัยหนุนจึงจบลงสมใจอยาก ความรักหากไม่คิดมากก็ยังเป็นปกติ

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้บางอย่างคนอื่นก่อแต่เราต้องจำทนรับกรรม มากด้านหากมัวแต่เกรงใจกันจึงต้องเดือดร้อนวุ่นวายจบยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ค่ำนี้ ในเชิงของความรักมันทั้งเปราะและแบบบางต้องระวังมั่ง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังยุ่งยากและลำบากใจตนมากด้าน คิดอ่านกะการแต่ละอย่างยังเสมือนขว้างงูไม่พ้นคอตน  ลาภผลและความสำเร็จแต่ละอย่างมีแต่มักเป็นแบบทุกขลาภนี่ ช่วงนี้เรื่องของความรักเราเองไม่วายคิดมากไปนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือเพราะเราเองคิดมากความวุ่นวายจึงเกิด ต่อรองแต่ละเรื่องมักเป็นมุมกลับต้องเหนื่อยกายใจ เดินทางไปสะดวกแต่ขากลับระวังภัยมืด ความรักหากไม่คิดก็แสนจะบรมสุข

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มัวแต่ตั้งแง่สงสัย หรือคอยแต่ระแวงและเกรงใจกันเองเกินไป จึงชวดโอกาสทองอย่างเส้นยาแดงผ่าแปดอีกหนจนได้ ทั้งเรื่องงานการเงินทองลาภผล แม้แต่เรื่องของความรักที่ต้องแข่งขันกันด้วยนั่นหนา

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ไม่วายต้องขบคิด หรือเข้าใจกันผิดแบบหลงตัวเอง หรือความโลภหลายมันบดบังตาตนเอง ความเป็นจริงบางอย่างกำลังถูกขวางกั้นด้วยความมืดของอวิชชา คนรักคู่ครองก็ยังคงตามหึงหวงแบบไร้พรมแดนน่ะ.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์