ดวงประจำวัน 08/10/51

วันพุธที่ 8 ตุลาคม พุทธศักราช 2551

ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 11 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมังกร เวลา 04.35 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนตั้งเป้าเอาจริงกับการร่ำเรียน และชอบสรรค์สร้างสิ่งดีงามเข้าใส่ตนและสังคม มองโลกในแง่ดีและดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมา เติบใหญ่เขาต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนรู้หลักนักปราชญ์ชาญฉลาดมากด้าน ชอบคิดการใหญ่ฝักใฝ่งานบุญทำการกุศลสร้างสิ่งดีงามเข้าใส่ตน เริ่มต้นอันใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งสมบูรณ์อุดมสุขยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายประการกำลังผ่านเข้ามารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่โรคภัยไข้ทุกข์ก็ยังบ่มตัวในกายเรา ช่วงนี้ต้องเอาคุณพระหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์เข้าแก้ไข คนรักคู่ครองก็มองเราไปในด้านหึงหวงคิดมาก
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย คาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างต้องรอบคอบกว่าเดิมมาจงรอดตัวได้หนา ทั้งในกิจการ สายงานและเรือนชาน เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองยังคิดมากเอง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดเหนื่อยล้าอ่อนระอาอกใจตน หรือปัญหาสับสนก่อให้เกิดความทุกข์เศร้าตามมา สิ่งที่ยากเกิดง่ายในบางอย่าง แต่ที่ง่ายก็เกิดยุ่งยากลำบากใจมี ทั้งสายงานเรือนชานแม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ด้วยซี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ทุกอย่างจงหนักแน่นหน่อยหนา อาสาเขารับปากใครมากก็ยังเป็นภาระหนักหน่วงจงระวัง การไม่ลงตัวบางอย่างกำลังเป็นปัญหายืดเยื้อตอนหลัง กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นกว่าเดิมจึงสุขสม
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หากยังรายได้ต่ำแต่รสนิยมสูงก็อาจต้องเดือดร้อน ทั้งในสายงานกิจการเรือนชานปัญหาหนี้สินตอนหลัง ทุกสิ่งอย่างยังบ่แน่ดอกนะนายที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า แม้แต่เรื่องรักกันชอบกันมานั่น
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สารพันปัญหามีเข้ามาให้ต้องรับรู้และต้องผูกพัน กรรมเก่าที่ต้องเร่งสะสางและสิ่งดีงามใหม่ที่ต้องเร่งสรรค์สร้างก็ยังมี ทั้งในเรือนชานกิจการน้อยใหญ่ สำหรับเรื่องรักปัญหาใคร่ความอดกลั้นจำทน.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสงสัยและยังคงข้องใจกับปัญหาแต่วันวานมา สุขภาพกายช่วงนี้ก็ต้องระวังมั่ง ความหวังบางอย่างทำท่าวังเวงลงไปอีก แม้นเราเองจักดิ้นรนปานใดก็ตามที ค่ำนี้อาจปีนเกลียวกับคนรักได้ง่าย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์