ดวงประจำวัน 08/09/51

วันจันทร์ที่ 8 กันยายน พุทธศักราช 2551

ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 10 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีธนู เวลา 09.46 นาฬิกา ทิศตะวันตก เฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนขยันประหยัดและสะอาด ฉลาดในการพูดจาเอาใจใครต่อใคร เรื่องการร่ำเรียนขยันน้อยแต่ก็จบได้ตามขั้นตอนมา เติบใหญ่ต้องเป็นคนโชคดีมีคนคอยอุปถัมภ์ค้ำชูดูแลด้วยดี ช่วยเหลือสนับสนุนค้ำจุนด้วยดียิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนค่อนข้างจะเจ้าอารมณ์ หรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้งอยู่ร่ำไป ช่วยใครก็หวังเอาบุญคุณเป็นส่วนใหญ่ เรื่องร่ำเรียนก็จบได้ตามขั้นตอนมา เติบใหญ่มีฐานะความเป็นอยู่มั่งคั่งเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้น่าจะต้องจำใจอ่อน ช้อยคล้อยตามกันไป หากยังขืนแข็งข้อหรือเอาแต่ใจตนก็ต้องพังไปข้าง เส้นทางเลือกแนวใหม่มีมาให้ได้ ขบคิดเมื่อตะวันบ่าย ในเชิงของความรักมักเจอคนคิดแข่งหรือกะแย่งรักเราเองระวัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกอย่างมันบ่แน่ ดอกนะนายที่คาดหวังตั้งเป้าว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ เงินทองก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา เรื่องรักหากไม่คิดมากทุกรายก็ยังคงปกตินี่นา
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างมักเป็นมาแบบตรงข้ามอยู่ร่ำไป ปัญหาเก่าแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมองอีกหนมี ช่วงนี้คนรักคู่ครองคิดมากเอาแต่ใจตัวเสมอนั่น
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องน้อยปัญหาใหญ่เกิดแต่ความโลภหลายเป็นสำคัญมา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนแปลงไป เดินทางแต่ละแห่งที่ระวังทั้งป่วยไข้และของหายอันตรายมี ความรักหากมากกว่าสองรายย่อมยุ่งยากธรรมดาละ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มากด้านหลายปัญหามีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ต้องจำใจจับแพะชนกับแกะ เรื่องเก่าย้อนมารุงรังสมองมากด้านระวังจมก่อนจอดฝั˜งบางอย่าง ทั้งในสายงานกิจการหรือเรื่องของความรักที่เปราะบางอยู่
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดยุ่งยากลำบากใจ หรือเจอปัญหาวุ่นวายใจต้องขบคิดมากหลายรอบด้าน ผู้คนไม่ค่อยจะจริงใจด้วยดั่งเก่าก่อนมา เงินทองคงต้องร้อนใจอีกหนจนได้ เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมทั้งคนเก่าและรายใหม่นั่น.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้วางใจเขาไว้ใจใครจักต้องปวดกระดองใจตนตอนหลัง ทั้งเรื่องของกิจการงานและเรื่องเมตตาปรานี ต่อรองแต่ละอย่างต้องมีคนกลางจึงปลอดภัยไร้ปัญหาตามมา คนรักคู่ครองก็ยังคงตามหึงหวงเรามานั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์