ดวงประจำวัน 08/08/51

วันศุกร์ที่ 8 สิงหาคม พุทธศักราช 2551
 
ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 9 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนชอบเพ้อฝันหรือจินตนาการไกล ด้วยความฉลาดและความสามารถบวกกับวาสนากรรมเก่าก่อมาดี แนวทางชีวิตจึงสดใสและโชคดีได้คนค้ำชูดูแลเสริมส่งให้ชีวิตมั่นคง แม้นเกิดที่หนึ่งแต่ต้องไปรุ่งเรืองอีกเมืองอื่นแดนไกล ชื่อเสียงแลฐานะก็เด่นดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน และต้องรอบรู้กระจ่างแจ้งได้จริง ทั้งทางโลกและทางธรรม ผู้คนได้อาศัยใบบุญ หรือน้ำคำได้พึ่งพาเกิดความสงบสุขเสมอ เติบใหญ่ต้องมีคนรักนับถือมากทุกหนแห่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงเจอจุดบกพร่องมากอย่างทั้งในสายงานและเรือนชาน การตกลงใจแต่ละ เรื่องออกไปอาจเปลี่ยนแปลงอีกหน ลาภผลมีมาเป็นแบบทุกขลาภส่วนใหญ่ เรื่องรักปัญหาใคร่ญาติพี่น้องยังคงเป็นตัวปัญหาจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ไม่วายต้องคิดมากหลายด้าน เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมสุมสมอง อาจต้องจำใจล้มเลิกบางอย่างไปแต่ก็คงต้องมีการเริ่มต้น เรื่องใหม่ตามมา ในเชิงของความรักหากไม่เอาธรรมเข้าขย่มหัวใจทุกข์หนัก
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เจอกับปัญหาที่ยุ่งยากลำบากใจตน ในสายงานและความเป็นอยู่กำลังสับสนมากด้านด้วยหนา เงินทองมีมาหาได้แต่มันก็คงอยู่ด้วยไม่นานนัก โรคภัยและการป่วยไข้กำลังมีมาเยือน ความรักก็คงเบาบางไปบ้าง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากหลายประการ เงินทองก็ต้องผ่านมือหลายจำนวน ต่อรองแต่ละอย่างยังคงต้องมีการหักหน้ากันบ้างเพื่อได้ เรื่องรักยังยากเข้าใจได้ ถ่องแท้แน่นอนต่อกันมา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เรื่องราวเขาอื่นเราเองแก้ไขให้เขาได้ด้วยดี ปัญหาเราเองสางยังไงก็ยังไม่ลงตัวสมใจ แต่ละเรื่องยังคงต้องจำใจพึ่งพาใครต่อใครบ้างจึงดี ช่วงนี้ท่านเองระแวงมากเรื่องรักก็ไม่สดใสแห้งแล้งตามมา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังคงยากเข้าใจใครต่อใคร หรือเจอแต่เรื่องวุ่นวายใจตนและเกิดสับสนมากด้านด้วย เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงก็มักมีคนเอาไปแอบอ้างบ่อย ความรัก ก็แสนจะเปราะบางจัง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากมายหลายประการผ่านเข้ามารุมสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องเร่งจัดหา เอกสารสัญญาบางอย่างกำลังบานปลายเกี่ยวข้องหลายคนตามมา เรื่องรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็แสนจะสุขสำราญนี่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์