ดวงประจำวัน 08/07/51

วันอังคารที่ 8 กรกฎาคม พุทธศักราช 2551

ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 8 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ เวลา 14.27 นาฬิกา วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและองอาจสมชาย สมองเปรื่องปัญญาล้ำเลิศเกิดมาดีมีคนคอยอุ้มชูเสมอ เมื่อเจอทางตันแต่ละหนแห่ง
หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องรุ่งเรืองและก้าวไกลเหนือตระกูลเดิมมานั่นหนา

หากเกิด เป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน แต่ก็ต้องดิ้นรนหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ ชอบช่วยเขาเกื้อกูลใครต่อใครด้วยน้ำใจเป็นบุญกุศลร่ำไป เติบใหญ่ต้องมีฐานะความเป็นอยู่มั่นคง ผู้คนห้อมล้อมรักนับถือมากยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายประการกำลังเป็นมุมกลับที่ต้องสะสางก่อนจะสาย ทั้งเรื่องของผู้คนแลการงานที่เกี่ยวข้องกันมา เงินตราเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป เรื่องของความรักท่านเองไม่นึกแต่อีกฝ่ายคิดมากจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากด้านหลายปัญหามีเข้ามารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็รุกล้ำจิตใจตน ลาภผลแต่ละจำนวนมันเป็นมาแบบทุกขลาภนี่นา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนแปลงไป ความรักระวังใจตนแอบรักคนมีเจ้าของอีกหน
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดสับสนมากด้านกะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิด ลาภผลตามติดก้อนโตกว่าเดิมต้องได้แน่ สุขภาพกายก็น่าต้องระวังบ้าง คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดเสมอระวัง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้สิ่งที่สงสัยและยังข้องใจกำลังเบ่งบานเร็วเกินคาด เรื่องบาปกรรมบุญเวรมันมีจริงน่าใครท้าทายก็คงต้องทุกข์หนัก ทั้งที่ตนเองก่อและใครอื่นสร้างให้ เรื่องรักเข้าทำนองสามวันดีสี่วันไข้ยากปลงตกได้
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้วิตกและเกิดกังวลมากด้าน กะการแต่ละอย่างต้องมีคนช่วยหนุนจึงเกยฝั่งเป็นจริงสมใจมาทั้งเรื่องของกิจการงานเงินทองมรรคผล แม้แต่เรื่องปัญหาสุขภาพก็ต้องพึ่งพาหมอยา คนรักก็ยังเอาใจดั่งแกล้งทำ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทุกด้านทุกประการต้องปล่อยตามดวงไปก่อน หากผลีผลามรีบร้อนรังจะต้องจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องงานการและเงินทองการต่อรองทุกด้าน เรื่องเขาเราแก้ได้ปัญหาเราหาใครช่วยยากแม้แต่เรื่องรักด้วยซี.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องหนักแน่นทุกประการ สิ่งฝันหวานไว้ทำท่าจะเป็นจริงได้ ทั้งการต่อรองเงินทองแม้การขอร้องจากใครเขาด้วย ช่วยเหลือใครเรื่องบุญคุณต้องไม่คิดจึงสงบจิตตนได้ เรื่องรักก็น่าจะปล่อยตามดวง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์