ดวงประจำวัน 08/06/51

วันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายน พุทธศักราช 2551 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 7 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช2008 วันนี้

ดาวจันทร์ทับดาวอังคาร เวลา 11.27 นาฬิกา ทิศใต้ เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาดและกล้าหาญ ทั้งเป็นคนมีความคิดอ่านที่แยบยลลึกซึ้ง แม้นเกิดที่หนึ่งแต่ต้องไปเรืองรุ่งอีกแห่ง แต่ก็ไม่ลืมถิ่นเกิดและคนเก่าที่เคยมีบุญคุณกันมา เติบใหญ่ต้องเป็นคนตั้งหลักปักฐานได้มั่นคง ชื่อเสียงแลฐานะมั่นคงผู้คนได้อาศัยใบบุญมากยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนฉลาดและคล่องแคล่วว่องไว ทั้งความคิดอ่าน พูดจาและกระทำการใดทันกาลล้ำสมัย เรื่องการศึกษาก็มุ่งมั่นเอาจริงจบได้ตามขั้นตอน เติบใหญ่ต้องมีชีวิตอบอุ่นเป็นสุขแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องราวแต่หนหลังยังตามมาหลอกหลอน หรือความผันผวนเปลี่ยนแปลงเป็นไปตามกรรมมีจริง ทั้งในสายงานกิจการและเรือนชาน การต่อรองแต่ละอย่างยังไม่ลงตัว คนรักคู่ครองญาติก็ยังยากเชื่อถือได้นี่
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายด้านมากปัญหามีมารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ยังต้องเร่งแก้ไข ทุกอย่างหากยังขืนตามดวงอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใคร เรื่องรักปัญหาใคร่เสมือนผีเข้าเจ้าสิงเสมอนั่น
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดยุ่งยากลำบากใจตนเรื่องของผู้คนรอบข้าง แนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดและต้องเร่งตามติดบางเรื่อง ลาภผลฟลุกเงินจรต้องได้ จากเพศตรงข้ามมา ช่วงนี้ปัญหารักคงเนือยไปบ้างระวังมือที่สามมันสอดแทรกมามี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังคงเจอปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ สัญญาด้วยปากเปล่ากันไว้ก็เปลี่ยนอีกหน ลาภผลเงินทองก็ต้องเต้นเข้าใส่จึงได้มาแต่ก็ไม่ครบจำนวนที่วาดหวัง คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดคิดมากจัง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้น่าจะต้องปลงให้ตกและต้องหัดตัดให้ได้ ทั้งน้ำคำน้ำใจของใครต่อใครไม่เหมือนเดิมมานั่น การต่อรองและตั้งเป้าแต่ละอย่างอาจหลุดหาย เดินทางหากไม่จำเป็นก็เลื่อนไปก่อน คนรักคู่ครองอารมณ์ร้อนเสมอ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปัญหาที่คาราคาซังยังคงหนักหัวอกหัวใจตนจัง ลาภผลแต่ละอย่างยังคงเป็นแค่ความหวังการต่อรองแต่ละอย่างก็ต้องจำใจพึ่งพาใครเขามั่ง การดันทุรังบางเรื่องเปลืองตัวเปล่า คนรักคู่ครองเข้าใจยากนี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้แต่ละเรื่องแต่ละอย่างทำท่าลงเอยแต่แล้วก็ลอยเลยไปคว้าไม่ติดมือมา ทั้งชื่อเสียงคนรักจริงหรือสิ่งที่ต้องตาถูกใจ เรื่องง่ายก็จักกลายเป็นยากตอนหลัง คนรักคู่ครองช่วงนี้กำลังเข้าทำนองตัวใครตัวมันนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์