ดวงประจำวัน 08/05/53



วันเสาร์ที่ 8 พฤษภาคม  พุทธศักราช  2553 
แรม 10 ค่ำ เดือน 6 ปีขาล จุลศักราช 1372  คริสต์ศักราช  2010

วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย, วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็น      คนรักใครรักจริงรักทุกคน ทั้งเป็นคนตั้งต้นต่อหาจุดจบได้ยาก ทั้งเรื่องการร่ำเรียนและประกอบกิจการใดด้วย เกิดที่หนึ่งต้องไปเจริญรุ่งเรืองยังถิ่นอื่นเมืองไกล ชื่อเสียงและความเป็นอยู่หรูหรา ชื่อเสียงหน้าตาหรูหราเข้าทำนองรสนิยมสูงแม้นรายได้ต่ำก็ตามแล

หากเกิดเป็นหญิง   เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน  และต้องรอบรู้กระจ่างแจ้งได้จริง  ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน  ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่หรูหรามั่นคง ทั้งต้องเด่นดังร่มเย็น ผู้คนรักนับถือมากหลายแล.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงเจอกับสิ่งรุงรังจิตใจ หรือต้องเร่งรัดบางเรื่องบางอย่างให้ลงตัวเร็ว เพื่อการอยู่รอดทั้งด้านงานการเงินทอง  และความเป็นอยู่ของท่าน ในเชิงของความรักระวังใจตนจะเกิดแอบรักเข้ากับคนมีเจ้าของ

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนาทั้งในสายงานและเรือนชาน ปัญหารอบด้านมันรุมเร้าเข้ามาให้ต้องเร่งสะสางก่อนจะสายเกินแก้ไขไหว ความสำเร็จของการต่อรองยังเอาแน่มิได้ ความรักก็ยังไม่วายคิดมากวุ่นวายจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากด้านหลายประการกำลังปวดขมองที่ต้องรับรู้และต้องเร่งแก้ไข เรื่องสั้นอาจยาวออกไป ต้องอย่ามองข้ามเรื่องเล็กน้อยบางอย่างหนา ทั้งในสายงานและความเป็นอยู่ สำหรับเรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมมา

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ปัญหาเก่าเรื่องราวแต่ หนหลังยังย้อนมารุงรังสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งทั้งหลายทั้งมวล  บางเรื่องบางอย่างทำท่าจะลงตัวไม่ยากนี่  ระยะนี้มีข่าวดีจากแดนไกลบ่อย เรื่องรักก็ต้องหัดอดกลั้นได้มากยิ่งดีหนา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ดูเหมือนความวัวยังไม่ทันคลาย ปัญหาควายกำลังแทรกซ้อนเข้ามาสู่ ท่านเองอาจอ่อนใจตนที่ต้องต่อสู้ไม่รู้จักจบหรือลงตัว เอกสารสัญญาและปัญหาวัวเขาเข้าคอกใครยังมี ช่วงนี้คนรักคู่ครองพาปวดขมองเสมอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เจอแต่เรื่องรุงรังจิตใจ หากไม่หวั่นไหวเรื่องใหญ่ก็ต้องเล็กน้อยลงมา สัญญาแบบคนอื่นหยิบยื่นให้ยังปวดขมองไม่รู้จักจบ สุขภาพกายท้องไส้ช่วงนี้ก็ต้องระวังบ้าง ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองกับทุกราย

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายเรื่องมากอย่างทำท่าจะเกิดบานปลาย หรือเจอกับความยุ่งยากเหลือหลาย ช่วงนี้ระวังบ่างช่างยุหรือคนคอยทิ่มตำทั้งคำพูดและการกระทำแบบไม่เกรงใจ รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นต้องได้ครองสมใจ.

อาจารย์นพ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์