ดวงประจำวัน 08/05/51

วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคม พุทธศักราช 2551

ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 6 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีเมถุน เวลา 10.44 นาฬิกา ดาวเกตุย้ายเข้าสู่ราศีกันย์ เวลา 12.46 นาฬิกา วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนกล้าคิดกล้าพูดแลกล้าทำในสิ่งดีงาม เริ่มต้นเรื่องใดก็ต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย ทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการใดทั้งหลาย เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคนแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน รอบรู้กระจ่างแจ้งจริง แต่หาได้เอามาเป็นกิจการในความรู้นั้น ร่ำเรียนแนวหนึ่งทำมาหากินอีกแบบหนึ่ง แต่ก็เจริญรุ่งเรืองก้าวไกลยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิด และอาจต้องตามติดหลายด้านมากมุม เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมารุมสุมสมอง ไม่วายเอาเรื่องเก่าแต่หนหลังมาคำนึงหา เรื่องของความรักระวังมีคนคิดแข่งหรือแบ่งรักไปบ้าง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายสิ่งมากอย่างยังคงคั่งค้างคาใจ บางเรื่องบางอย่างยิ่งสะสางแก้ไขมันเสมือนลิงแก้แห มีแต่ยุ่งกับยุ่งยิ่งขึ้น ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการตนเองนั่น ความรักท่านเองต้องไม่คิดสั้นเอาแต่ใจตนจึงสดใสนาน
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องเร่งทำบุญก่อการกุศลเข้าใส่ตนมั่ง การงานทุกอย่างเคยลงตัวง่าย มาตอนนี้มันเกิดขวางตนเอง ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครก็ตามที รักแบบสองสามเส้าน่าจะตัดให้เหลือแต่มุมเดียวก่อนเศร้าหมอง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เกิดจิตใจห่อเหี่ยวหากอยู่เดียวดาย ไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงโปร่งใส ได้รู้เห็นสิ่งแปลกใหม่ด้วยซี ลาภผลมีแน่ แต่ก็ยังคงเป็นแบบทุกขลาภอยู่ เรื่องรักปัญหาการครองคู่ขึ้นอยู่กับการตัดใจของเราเอง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา อาสาเขารับปากใครมาก็ยังเป็นภาระหนักหน่วงเสมอมา เงินทองก็ยังคงเป็นตัวปัญหาที่ต้องเร่งแก้ไข เดินทางระวังของมีราคาตกหาย ความรักก็ยังไม่วายคิดมากต่อกันเสมอ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังคงมีหลายอย่างมากประการที่คั่งค้างคาใจ อารมณ์อาจไม่แจ่มใสเนื่องแต่มือที่สามเข้ามาวุ่นวายทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ อยู่เดียวดายไม่วายคิดมากเหลือหลาย เดินทางไปไหนซะบ้างจึงโปร่งใส.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้สิ่งที่สงสัยและยังข้องใจคงลุล่วงลงเอยได้ หรือกระจ่างแก่ใจตนได้ด้วยดี ทั้งเรื่องน้ำคำน้ำใจของใคร และสิ่งที่ควรต้องได้ต้องดีด้วยละหนา ช่วงนี้ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบรักคนมีเจ้าของอีก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์