ดวงประจำวัน 08/04/50

วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน พุทธศักราช 2550


แรม 6 คํ่า เดือน 5 ปีกุน จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวเกตุย้ายเข้าสู่ราศีเมษเวลา 10.46 นาฬิกา ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีธนูเวลา 15.24 นาฬิกา ดาวจันทร์ ทับดาวพฤหัสฯ ช่วงตะวันเที่ยงนิดหน่อย ทิศใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชาย เป็นคนฉลาดหลักแหลม หากแต่บางเวลาก็อารมณ์ร้อนไปบ้าง ชั้นเชิงของการตัดสินใจแต่ละอย่างเป็นไปด้วยดี ทั้งความถูกต้องและเหมาะ เติบใหญ่ต้องมั่นคงด้วยฐานะความเป็นอยู่ที่ดียิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการรํ่าเรียน ชอบถ่ายทอดความรู้สู่สังคมคนหมู่มาก เติบใหญ่ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ชีวิต ร่มเย็นด้วยดีแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากใจคอไม่คับแคบหรือจ้องแต่จะได้ถ่ายเดียว การต่อรองอันใดกับใครก็ต้องสำเร็จสมใจ เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้ระวังอันตราย ป่วยไข้ ปัญหาเก่าก็จักย้อนมารุงรังจิตใจมี ช่วงนี้เรื่อง รักมักเป็นมุมกลับเสมอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เกิดเหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา เงินตราก็มักเข้ามือขวาจ่ายออก มือซ้ายไป คนที่พอจะพึ่งพาได้บ้างก็มักจับปลาสองมือ เหยียบเรือสองแคม ความรักเราเองต่างหากที่ยังไม่วายคิดมากปวดขมองทั้งวัน

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจตน เรื่องของคนอื่นเป็นสำคัญ ท่านเองคงเดือดร้อนเพราะ คนรอบข้าง ลาภผลเงินทองมีมาแน่แต่มันมักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ สัญญาที่มีต่อกันมามันเป็นมุมกลับกินแหนงแคลงใจกันง่ายเรื่องรัก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดพฤหัสบดี วันนี้อ่อนละเหี่ยเพลียใจตนยังไงชอบกล ต่อรองเรื่องใดเกี่ยวข้องกับใครก็เป็นมา แบบไร้พรมแดน ลาภผลเงินทองแต่ละจำนวนกว่าจะถึงมือมันแสนจะยากเข็ญ คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดหรือพูดจาให้คิดมากจัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เรื่องราวแต่วันวานย้อนมารุงรังหัวสมอง อาสาเขาตกปากรับคำใครเป็นภาระเหนื่อยใจ ลาภผลเงินทองแต่ละจำนวนได้แต่ก็ต้องทุกข์ใจตนตอนหลัง ความรักบางครั้งก็ต้องอาศัยนํ้าใจนํ้าคำทั้งเขาเราด้วยซี

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สุขภาพโรคภัยเก่าย้อน มารามารุมเร้าอีกหน ลาภผลส่วนที่ต้องได้มีแต่ต้องเสีย บางส่วนไปก่อน ทุกด้านทุกประการในการตกลงเรื่องใดต้องอย่าอารมณ์จึงเป็นต่อเขาได้ เรื่องรักหากไม่คิด มากทุกอย่างก็ปกติ.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากด้านหลายประการ กำลังไหลหลั่งเข้ามาสู่ ว่าแต่ว่าท่านเองจักเปิดรับได้ ปานใด ทั้งชื่อเสียงและเม็ดเงินข้าวของ เดินทางแต่ละแห่งที่ต้องโชคดีได้มาสามสี่ต่อ ความรักก็ต้องสมจริงสมใจเหมือนรายเก่ามา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์