ดวงประจำวัน 08/03/53

วันอังคารที่ 9 มีนาคม 2553

แรม 9 ค่ำ เดือน 4 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ ศักราช 2010 วันนี้ ดาวพุธ เสริดเข้าสู่ราศีมีน เวลา 15.26 นาฬิกา ทิศตะวันตก เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลได้
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนห้าวหาญชาญชัย ทั้งเป็นคนมักคิดการใหญ่เสมอแม้นเป็นไปได้หรือยากเกิดขึ้นมีมา แต่ก็ครุ่นคิดอยู่ร่ำไป เติบใหญ่วัยดึกเป็นแก่นแน่นหนาผู้คนได้พึ่งพา ชอบสังคมกับคนโด่งดังทั้งหลายในแวดวงการเมืองแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน ใส่ใจในวิชชาความรู้ทุกสาขา ทั้งเป็นคน ตั้งตาสั่งสอนป้อนเหตุผลต้นปลายกับคนเยาว์วัยอยู่ร่ำไป เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คนความเป็นอยู่ร่มเย็นยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้สิ่งที่ครึ่งครึ่ง กลางกลางมาทำท่าต้องลงเอยเป็นจริงสมใจ ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครเขาด้วยซี ช่วงนี้การตกลงใจแต่ละอย่างเส้นทางแน่นอน รักเขาชอบใคร อ้อนวอนหน่อยก็ลงเอยไม่ยาก

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังไม่วายต้องคิดมากและคงคำนึงหลายทั้งสิ่งที่ล่วงเลยผ่านมา และยังไม่เกิดขึ้นด้วยซ้ำไปนั่นหนา เงินตราก็ยังคงเป็นปัญหายักษ์ดั่งเดิมมา ในเชิงของความรักเราเองคงสงสารใครบางคนกรรมเก่าส่งมา

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เจอปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ อาสาเขารับปากใครไว้ก็ เป็นภาระจัง การต่อรองแต่ละอย่างมักเป็นมุมกลับอยู่ร่ำไป ทั้งเรื่องงานเรื่องเงินทอง หรือความรักที่ต้องต่อสู้คว้าเอามานั่น

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อย่าหวังตั้งเป้าให้มันสูงส่งเกินบุญวาสนา บางอย่างมันมิได้มาสมใจทันวันเวลาประสงค์เท่าใด เรื่องเก่าปัญหาใหม่จักต้องมารุมเร้าช่วงตะวันบ่ายหลายรายการ ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองนั่นหนา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คงต้องมีการต่อรองและต้องเกี่ยวข้องกับใคร สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากลำบากใจจัง เงินทองต้องเป็นมาตามที่หวังและตั้งใจรอ เดินทางก็ต้องระวังป่วยไข้ได้ง่าย คนรักคู่ครองก็ยังยากเข้าใจดั่งเดิมมา

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ปวดขมองมากด้าน ทั้งความคิดอ่านมันสับสนวุ่นวายจัง กับคนบางคนเขากำลังหลังพูดด้วยน่าเบื่อหน่าย เงินทองได้แต่มันอยู่ด้วยไม่นานเท่าใด ในเชิงความรักฟ้าส่งให้มาแต่ก็ยังปล่อยให้คนตามรามาเสมอ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายด้านมากมุมมอง อาจต้องแก้ไข หากยังขืนปล่อยตามดวงไปอาจวุ่นวายจบได้ยากด้วย กะรวยทางลัดมักถูกตัดตอนก่อนถึงเป้าหมาย ทั้งงานการของตนและพนักงานคนอื่น ความรักก็ยังหวานชื่นอยู่นี่นา.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์