ดวงประจำวัน 08/03/51

วันเสาร์ที่ 8 มีนาคม พุทธศักราช 2551

ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 4 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมีน เวลา 08.57 นาฬิกา วันอุบาทว์ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนห้าวหาญเก่งกล้าแบบบ้าบิ่น ชอบอยู่กินหรูหรา หรือรายได้ต่ำแต่รสนิยมสูง ความวุ่นวายเดือดร้อนต้องตามมาเยือน เรื่องร่ำเรียนแม้นไม่ด้อยไปกว่าใคร แต่ก็จบได้ตามขั้นตอนมา หาก แต่ร่ำเรียนแนวหนึ่งทำมาหากินอีกแบบหนึ่งแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนมั่นคงหนักแน่นทั้งความคิดก่อน พูดจาและกระทำการใด เรื่องการศึกษาก็จบได้ตามขั้นตอนมา เติบใหญ่ต้องมีฐานะความเป็นอยู่มั่นคง ผู้คนได้อาศัยมากยิ่ง.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากไม่ไหวหวั่นหรือเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน ท่านเองต้องอกสั่นขวัญแขวนตื่นเต้นกับข่าวเรื่องราวพาดพิงถึง เงินทองลาภผลมีมาแต่ก็พร้อมจ่ายออกไป ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบรักคนมีเจ้าของ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายด้านยังคงรุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็มีมาให้ได้หนักใจตน ลาภผลเงินทองต้องจำจ่ายหลายรายการไป เดินทางตอนไปสะดวกแน่แต่ขากลับอันตรายมีระวัง ความรักก็ยังคงอบอุ่นได้ด้วยดีดั่งเดิม
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย การต่อรองและเกี่ยวข้องกับใครยังหาจุดลงตัวแบบเรียบง่ายยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ เดินทางขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายยังมี ค่ำนี้ปีนเกลียวกับคนรักได้ง่ายนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ระวังบ่างช่างยุ หรือคนยกย่องแบบยอใช้ให้เกิดวุ่นวายใจตนตอนหลัง ทั้งในเรือนชานกิจการสังคมรอบด้าน เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากที่จะเก็บกักได้นาน ความรักเราเองก่อก็ต้องทนรับกรรมกันไป
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หลายด้านมากปัญหากำลังบานปลายตามมา ท่านเองต้องหัดปลงให้ตก หรือต้องตัดใจให้ได้ อันความโลภหลายยังคงเป็นตัวทำลายทุกอย่าง ในเชิงของความรักน้ำคำและน้ำใจของท่านสำคัญรักง่ายหน่ายไวนั่น
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีเข้ามาเปลืองและรกสมอง เงินทองคงต้องจำจ่ายหมดไปหลายจำนวน การต่อรองแต่ละอย่างต้องเพศตรงข้ามคนต่างวัยหนุนจึงลุล่วงลงเอย ความรักหากยังไม่เคยต้องเจออย่างจังแน่ละ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความจริงใจจากใครต่อใครคงหาได้ไม่ยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ เงินทองส่วนใหญ่หมดไปเพื่อล้างเครดิตเก่ารักษาหน้าตาตน เรื่องรักหากใจไม่กล้าก็ยากที่จะได้ขี่ช้างงางาม เดินทางขลุกขลักมั่ง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์