ดวงประจำวัน 08/01/52

วันพฤหัสบดีที่ 8 มกราคม พุทธศักราช 2552 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 2 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนไฝ่ดีมีความจริงจังแลจริงใจ ทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใดด้วยปัญญาความสามารถ ทั้งฉลาดในการครองใจคนไกลใกล้ด้วยดีแบบเสมอต้นเสมอปลาย เติบใหญ่ หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องรุ่งเรืองก้าวไกล มีชื่อเสียงแลฐานะหรูหราฟู่ฟ่ายิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนประหยัดจนกลายเป็นตระหนี่ หรือรู้หารู้จ่ายและเก็บหอม รอมริบได้ดีเยี่ยม ทั้งขยันเสาะหาเงินตราข้าวของเข้ามาสู่ฐานะตน เติบใหญ่ต้องเป็นคนมั่งคั่งร่ำรวย ผู้คนหญิงชายได้อาศัยใบบุญพึ่งพาอาศัยมากหลายแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงสะท้อนสะเทือนจิตใจหรือต้องหวั่นไหวหลายประการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายจำนวนยากเก็บกักได้นาน เรื่องของสุขภาพพลานามัยก็น่าต้องห่วง ความรักหากไม่คิดมากทุกอย่างก็ยังคงปกติธรรมดา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจจำใจเอาหัวเข่าเช็ดน้ำตาตัวเอง หรือมีคนจ้องแต่จะหักเหลี่ยมคมให้ ต้องปวดใจ ชะตาชีวิตกำลังเข้าทำนอง “มังกรเกยตื้นกุ้งฝอยหยอกเย้าจัง” ต้องอดกลั้นให้มากไว้ คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยาก
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย เงินทองหากหลุดจากมือไปก็ยากได้คืนมา สัญญาและเรื่องราวแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมองอีกครั้ง ความรักความหลังก็ยังเป็นชนักปักหลังปวดร้าวใจตนจังนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องเจอกับปัญหาโลกแตกหรือคนคอยแซกแซงกลั่นแกล้งกดดัน เรื่องสั้นอาจยาวออกไป หากประมาทและพลาดคำพูดบางคำกับคนรอบข้าง เดินทางระวังของมีราคาตกหาย ความรักก็ยังเปราะบางเสมอนั่น
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่วายต้องทนแบกความทุกข์และต้องพกความเศร้าเอาไว้แน่นหัวอกหัวใจตน ลาภผลแต่ละจำนวนต้องได้แต่ก็ต้องเป็นทุกข์ใจตอนหลังเข้าทำนองทุกขลาภนั่นนา คนรักคู่ครองก็ปากอย่างใจอย่างแบบนักการเมือง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องสิ้นเปลืองทั้งเงินทองและน้ำใจจากใครต่อใคร สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากลำบากใจมีทั้งในสายงานและเรือนชาน ไหว้วานและออกปากใครมักบานปลาย กับคนรักและคู่ครองก็ยังคิดมากต่อกันเสมอมา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อย่าหูเบาใจอ่อนจักเปลืองตัวและปวดใจตนตามมา อาสาเขารับปากใคร ไว้ก็ยังเป็นภาระจัง เงินทองยังเหมือนเงาตามหาเราหนี้จากเราไปมาทั้งวัน คนรักคู่ครองก็คิดสั้นเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้งเสมอ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์