ดวงประจำวัน 08/01/51

วันอังคารที่ 8 มกราคม พุทธศักราช 2551

ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 2 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดวงจันทร์ดับมืดสนิท เวลา 18.29 นาฬิกา ดาวจันทร์ ทับดาวอาทิตย์ เวลา 13.53 นาฬิกา (ห้ามทำการมงคล)


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนค่อนข้างจะโผงผางโฉ่งฉ่าง หากแต่มีความจริงใจเสมอต้นเสมอปลายด้วยดี เรื่องร่ำเรียนก็จบได้ตามขั้นตอนมา หากรับราชการเป็นตำรวจทหารกล้าจักต้องก้าวหน้าไกลทั้งยศตำแหน่งหน้าที่สำคัญด้วยแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน แม้นขยันน้อยแต่ก็จบได้ตามขั้นตอนมา ฉลาดในการครองใจผู้คน ซื้อขายแลกเปลี่ยนอันใดกับใครได้เปรียบด้วยดี ฐานะมั่งคั่งยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับสายงานและความเป็นอยู่ เงินทอง ไม่ฟู่ฟ่าเช่นแต่ก่อนมา กับใครบางคนเขาหาได้รักษาคำพูดคำจาด้วยไม่ระวัง เรื่องรักทุกรายยังเหมือนเดิมนั่นหนา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้สัญญาต้องเป็นสัญญา หากแต่ว่ามันไม่ค่อยจะตรงตามเวลา ทั้งเราและเขาด้วยหนา เงินทองได้มาก็คงอยู่ด้วยไม่นานนัก เดินทาง ขลุกขลักทั้งไปและกลับ คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดคิดมากเสมอ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เข้าใจใครต่อใครยาก เย็นแสนเข็ญเกือบทุกเรื่องแหละหนา เงินตราเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป กับใครบางคนเกิดลำเอียงหรือเอาแน่ด้วยยากนัก ในเชิงของความรักหากไม่คิดมากทุกอย่างก็ยังปกติ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คงเข้าใจผิดต่อกันได้ไม่ยาก ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการน้อยใหญ่ เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวลมา ปัญหาแต่ครั้งคราวก่อนก็ย้อนมารุงรังสมองมี ค่ำนี้คิด มากจังเรื่องรักมากราย
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังไม่วายเกินแก้ หรือปัญหาแต่ละเรื่องแก้ไขได้ ว่าแต่ว่าท่านเองก็ต้องไม่โลภหลายหรือไม่เห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตนจนเกินไป ลาภผลเงินจรมีมาบ่อยรักษายาก ความรักก็ยังคงเปราะบางอย่างเดิม
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เอาแน่กับใครหรือเรื่องใดได้ยาก ลมปากใครต่อใครพัดผ่านเข้ามาให้เกิดหงุดหงิดจิตใจ เงินทองคงต้องจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน ความรักเราเองต่างหากที่ยังคิด มากน้อยใจ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสงสัยหรือยังคงข้องใจตนกับเรื่องเก่าแต่วันก่อน ลาภผลจรจำนวนฝอยได้แต่ก้อนโตต้องรออีกหน่อยแต่ได้แน่ สุขภาพกายเรื่องของท้องไส้ต้องระวัง ความรักก็แสนจะเปราะบางต่อกันนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์