ดวงประจำวัน 07/12/52

วันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม พุทธศักราช 2552 แรม 5 ค่ำ เดือน 1 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีสิงห์ เวลา 18.47 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนทะเยอ ทะยานและคิดอ่านที่ยาวไกล ตั้งใจจริงกับการร่ำเรียน ทั้งใส่ใจเมื่อรับผิดชอบกิจการใด   เติบใหญ่ต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคง ผู้คนห้อมล้อมรักนับถือได้พึ่งพามากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเอาจังทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด เริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายร่ำไป แต่ ชีวิตต้องเจออุปสรรคปัญหาบ่อยครั้งกว่าจะถึงหลักชัย เกิดที่หนึ่งต้องไปเจริญรุ่งเรืองเมืองอื่นนั่นแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องอย่าวู่วาม หรือต้องไม่มัวแต่ตามใจตนเองอย่างเคยเป็นมา ทุกอย่างมันเปลี่ยนแปลงไปตามกระแส โอกาสทองอย่างเก่าก็หายาก เดินทางก็ป่วยไข้ได้ง่ายระวัง คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดคิดมาก

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เจอแต่ความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง ตกตอนบ่ายคงผิดหวังจากคนรอบข้าง เงินทองก็ต้องจำจ่ายทั้งจำเป็นแลจำใจ คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยาก

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปัญหาที่ซ้ำซ้อนและซ่อนเงื่อนยังมีมาเป็นช่วงเป็นตอน ทั้งในสายงานกิจการและเรือนชาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายจำนวน คนกันเองก็ไม่ค่อยจะเหมือนก่อนเก่ามา เรื่องรักก็ยังคงต้องคิดมากเป็นธรรมดา

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้น่าจะสงสารตัวเองเอาไว้บ้าง บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องจำใจพึ่งพาใครเขา เรื่องเก่ายังย้อนมารุงรังสมองมากหลาย ต่อรองแต่ละอย่างยังคงไม่เข้าเป้าดอกหนา ความรักเราเองก็ยังคิดมากไปเองนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ทุกอย่างยังคงยากเย็นแสนเข็ญ หรือความเป็นมาได้ง่ายดั่งเก่ามันไม่ย้อนมาอีกแล้วหนา เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวได้ง่าย เรื่องของความรักเราเองต้องมองตัวเองให้มากบ้างเป็นดีน่า

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หลายด้านมากประการยังคงคาราคาซัง ผู้คนก็มักหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อหน่าย เงินทองต้องจำจ่ายหรือเสียหายแบบฉลาดและคิดมากเกินไปเอง เดินทางระวังอันตรายไว้มั่ง ความรักก็ยังคงคิดมากอยู่อย่างเดิม

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้สารพันปัญหามีมารุมสุมสมอง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องเร่งแก้ไขก่อนจะสายเกินไป เดินทางทั้งไกลใกล้ต้องมีหยูกยาติดตัวไปบ้างดี ช่วงนี้เรื่องของความรักเป็นมุมกลับ เข้าทำนองเจอแต่คนหวังดีประสงค์ร้ายนี่.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์