ดวงประจำวัน 07/12/50

วันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม พุทธศักราช 2550

แรม 12 ค่ำ เดือน 12 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและองอาจสมชาย ทั้งเป็นคนคิดอ่านที่ยาวไกลไม่หวั่นไหว ทั้งคนยกย่องและทับถมใด เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร แม้นเกิดที่หนึ่งแต่ไปเจริญรุ่งเรืองอย่างถิ่นอื่นเมืองไกล ก็ยังย้อนกลับไปสร้างความเจริญให้ถิ่นเกิด หรือไม่ลืมความหวังดั่งเดิมมาแล

หากเกิด เป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการศึกษาร่ำเรียน ทั้งใส่ใจกับค้นคว้าหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่เด่นดัง ผู้คนไกลใกล้ได้อาศัยใบบุญมากหลายชีวิตอบอุ่นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากไม่หุนหัน พลันแล่นและเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง หรือหัดเป็นคนรับฟังเสียงนกกามั่งจึงไม่ต้องรุงรังใจตนตอนหลัง ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการน้อยใหญ่ สำหรับเรื่องรักก็ต้องวางใจต่อกันชีวิตจึงสดใส
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้จำเป็นต้องตัดใจหรือวางแบบปล่อยบางอย่างไปตามดวง หากยังขืนห่วงหน้าพะวงหลังอาจพลาดพลั้งเสียฟอร์มตอนหลัง ทั้งกิจการตนเองหรือเป็นพนักงานใครเขา เรื่องรักปัญหาใคร่ก็ไม่วายคิดมากอยู่เสมอ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มากมายหลายประการผ่านเข้ามาให้ต้องรับรู้และต้องเตรียมกายใจสู้ ทุกอย่าง มันบ่แน่ดอกนะนายที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินตราก็ยังคงเป็นตัวปัญหา คนรักคู่ครองก็ยังตั้งเป้าเอาแต่หึงไร้พรมแดน
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังคงคิดมากหลายด้าน กะการแต่ละอย่างยังวาดหวังดั่งใจตนได้ยาก ทั้งเจรจาหรือตกลงบางเรื่องไว้อย่างดิบดี เงินทองมีมาหาได้แต่ก็พร้อมจำจ่ายหรือลงทุนผูกพันข้างหน้า คนรักคู่ครองคิดมากต่อกันจัง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้วิตกกังวลและเกิดสับสนเหลือหลาย ทั้งในสายงานและเรือนชานทั้งกิจการเราเองแลเป็นพนักงานใครเขา เงินทองก็ยังคงเข้าช้าออกไวต้องวุ่นวายใจเรื่องเงินทอง ความรักก็ต้องหนักแน่นต่อกันไว้บ้างน่ะ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังคงเหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา อาสาเขารับปากใครมาก็ยังเป็นภาระที่ต้องคิดหนัก เงินทองพร้อมจำควักออกจ่ายจนหูตาลาย การต่อรองแต่ละเรื่องเอาแน่ยาก คนรักคู่ครองยังคงคิดมากเสมอนี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้สิ่งที่สงสัยและยังค้างคาใจเชื่อว่าจักต้องสะสางให้สิ้นซากได้ ทั้งด้วยเจรจาและแสดงออกต่อกันมา เงินทองแม้นจะต้องเสีย ไปมากกว่าได้มา แต่ก้อนโตก็ยังพร้อมถึงมืออีกวันข้างหน้า คนรักคู่ครองก็ยังอบอุ่นอยู่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์