ดวงประจำวัน 07/12/49

วันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม พุทธศักราช 2549


แรม 2 ค่ำ เดือน 1 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนมีความมุ่งมั่นและเอาจริงกับการร่ำเรียน และประกอบกิจการงาน เริ่มต้นอันใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย ทั้งเป็นคนมองกาลไกล แม้นเกิดหลังเขาก็มีโอกาสเข้ามาเป็นใหญ่ในเมือง ทั้งชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ ผู้คนได้อาศัยใบบุญยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนฉลาดในการครองใจผู้คน ตั้งต้นอันใดก็ต้องเดินทางไม่ถอย ทั้งการศึกษาร่ำเรียนและประกอบกิจการใด ทั้งเป็นคนใส่ใจกับงานบุญการกุศล มีความกตัญญูล้นปรี่จิตใจเติบใหญ่ ชีวิตอบอุ่นยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากไม่หุนหัน พลันแล่นหรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง สิ่งที่ควรต้องเสียก็ยังอยู่ดั่งเดิมทั้งเพิ่มขึ้นด้วยซี ทั้งกิจการงานการต่อรอง เงินทอง เดินทางแต่ละแห่งที่คิดหน่อยค่อยไป เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองคงคิดมากไปเอง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องต้องจำใจย้อนศร หรือต้องสวนกระแสบ้างเพื่อการอยู่รอดได้ ทั้งในสายงานและการต่อรองเรื่องใดกับใคร ลาภผลจำนวนฝอยได้ก้อนโตต้องรอหน่อย ความรักก็แสนจะเปราะบางจงฝืนใจบ้าง

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดยุ่งยากลำบากใจตน หรือเจอปัญหาสับสนทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยหนา เงินทองก็ต้องระวังทั้งการจ่ายออกและต้องรับเข้ามันสับสนอยู่ คู่ครองหรือคนรักช่วงนี้ฟ้าไม่โปรดเทวดาไม่หนุนดั่งเช่นเก่ามา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปวดขมองทั้งเรื่องพี่ปัญหาน้องคนเกี่ยวข้องเก่าใหม่ วาดหวังตั้งเป้าอันใดเหนื่อยยากหนักใจก่อนทุกรายไป สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจจัง ความรักบางครั้งก็ต้องอดกลั้นเพื่อการอยู่รอดได้น่ะ

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อย่าเอาแต่ใจและต้องไม่ใช้อารมณ์จนเกินไป เรื่องน้อยมันจักกลายเป็นปัญหาใหญ่ตามมาได้ เงินทองช่วงนี้คงสะพัดเข้าออกคล่องมือขึ้นมาบ้าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิด เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมนี่นา

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดเปลี่ยวเปล่าวังเวงจิตใจตนเองยังไงชอบกล เงินทองก็ต้องจำจ่ายทั้งซื้อหาและถูกหยิบยืม ต่อรองเรื่องใดกับใครมักเสียรู้เขาไปตอนหลัง เดินทางระวังป่วยไข้ได้ง่าย คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดอยู่เสมอนี่.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างหากยังขืนเจ็บแล้วไม่รู้จักจำก็ต้องทนช้ำใจตนต่อไป ทั้งเรื่องของน้ำคำคนและทำคุณกับใครเสมือนไฟตกน้ำมานั่น เดินทางมักเจอคนถูกใจมีผลพวงข้างหน้าดี ค่ำนี้อาจปีนเกลียวกับคนรัก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์