ดวงประจำวัน 07/11/52

วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2552

แรม 5 ค่ำ เดือน 12 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009   วันนี้ดาวพุธเสริด เข้าสู่ราศีพิจิก เวลา 20.35 นาฬิกา ทิศเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้  หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนห้าวหาญและคิดอ่านคล่องสมองเปรื่องปัญญาไว ทั้งเป็นคนใจใหญ่ใจถึงกว้างปานทะเลลึกนั่น หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องกระเดื่องก้าวไกลเกินตระกูลเดิมมา ต้องตั้งหลักปักฐานได้ด้วยลำขาความสามารถยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเมื่อประกอบกิจการใด ชอบช่วยคนอื่นหรือมองโลกในแง่ดีร่ำไป ใจบุญและมีความกตัญญูอย่างยิ่งใหญ่แนบแน่นมั่นคง การร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ชีวิตสดใสและร่มเย็นเป็นสุขมั่งคั่งอบอุ่นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ให้รู้ไว้เอ็นดูเขาเอ็นเราขาด หรือคงต้องพลาดท่าเสียเชิงใครเนื่องแต่ความโลภหลายเป็นตัวชักพา ช่วงนี้ความเป็นอยู่ปัญหาที่มีคือสุขภาพกายไม่แจ่มใส  หยูกยาอยู่ใกล้ตัวเป็นดี  กับคนรักคู่ครองก็ระวังวาจาด้วย

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้อาจคิดมากหรือเข้าใจใครผิดพลาด ต้องหัดเป็นคนเยือกเย็นไว้โยม โลกร้อนแต่อารมณ์เราต้องเย็นจึงอยู่รอดได้ ลาภผลเงินทองพร้อมมีมา  หากมักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา  คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดคิดมากเสมอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้เสมือนพระเจ้ามองไม่เห็นความดีงามของเรา ทำดีไปก็เสมือนไฟตกน้ำไม่ว่าจะอยู่ใกล้ใคร เกิดท้อแท้ใจจัง ช่วงนี้อาจจำใจเดินทางบ่อยครั้ง ในเชิงของความรัก  เรื่องวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรที่พาสนุกน้อย

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ความหวังบางอย่างกำลังเปลี่ยนแปลงหรืออาจช้ำใจตน และน้อยเนื้อต่ำใจอยากปล่อยวางทุกอย่างไป เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงแจ่มใส อยู่ใกล้คนรักและคู่ครองก็ไม่วายต้องคิดมากอารมณ์บูดบ่อย

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปวดขมองทั้งเรื่องเงินทองและข้าวของที่ยังไม่อยู่ในร่องในรอยอันดี ช่วงนี้เจรจาทุกอย่างต้องซ้ำสองสามจึงได้ความสมใจ ความหวังที่ไกลเกินเอื้อมก็กำลังใกล้เข้ามาแล้วหนา คู่ครองคนรักก็ไม่ค่อยได้ดั่งใจนักนั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หากไม่หุนหันพลันแล่นหรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง หรือต้องหัดเป็นคนเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ ความทุกข์ก็ห่างออกไป เงินทองลาภผลและความสำเร็จมีมาเป็นช่วงเป็นตอน เรื่องรักก็ต้องค่อยเป็นค่อยอยู่เถิดหนา

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้อย่าวู่วามหรือต้องพยายามตามใจใครคนอื่นเขามั่ง การดันทุรังเอาแต่ใจตนอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งกิจการเราเองหรือเป็นพนักงานใครเขาด้วยหนา  ช่วงนี้เรื่องของสุขภาพพลานามัยก็ต้องห่วงมั่งแม้แต่เรื่องรักด้วย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์