ดวงประจำวัน 07/09/49

วันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน พุทธศักราช 2549


ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 10 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนค่อนข้างจะเจ้าระเบียบและรักความเรียบร้อยมากไปหน่อย แม้นจะขยันร่ำเรียนแต่ก็เข้าใจช้าจบลงได้นานกว่าเขา เกิดที่ใดต้องไปใหญ่โตร่ำรวยถิ่นอื่นเมืองไกล สร้างหลักปักฐานได้ด้วยลำขา และต้องได้ ครองคู่กับคนมีฐานะความเป็นอยู่มั่นคงยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการทั้งหลายทั้งปวง ใส่ใจกับการศาสนาหรือมั่นคงในศีลธรรม เชื่อมั่นในกรรมเก่ากรรมใหม่เสมอ เติบใหญ่ ต้องมีความเป็นอยู่ร่มเย็นแลมีครอบครัวเป็นสุขแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องอย่ามัวแต่นั่งหรือนอนท้อแท้แบบหมดอาลัยตายอยาก ต้องจำทนลำบากหรือสู้อย่าถอยด้วยแม้นไม่มีใครช่วยก็จงดันทุรังสู้ต้องสมหวังตามตั้งเป้ามา ทั้งเรื่องของลาภผลเงินตราชื่อเสียงหรือเรื่องรักด้วยน่า

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทั้งน้ำใจและลมปากของท่านเองจักเป็นตัวแปรสำคัญ ผลพวงข้างหน้าจะได้มาหรือต้องหมดไปมิใช่กรรมเก่าหากแต่การกระทำของเราเป็นสำคัญ บริวารญาติและคนรักคู่ครองก็จ้องแต่ตำหนิว่ากล่าวเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อย่ามัวน้อยใจยา หรือ โทษดวงชาตาของตนเอง ทุกอย่างต้องดิ้นรนหรือขอความเห็นใจจากใครต่อใครไปบ้าง เดินทางแต่ละแห่งที่ระวังป่วยไข้ตื่นเต้นตกใจ ในเชิงของความรักหากสงสัยมันมักเป็นจริงดั่งว่า

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ดูเหมือนทุกอย่างมันยังบ่แน่ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า ทั้งในสายงานกิจการของท่านเองและในเรือนชานผู้คนที่คาดหวังเกี่ยวข้องด้วยหนา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่จับผิดจังนี่

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงเหนื่อยหน่ายและท้อแท้จิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนจ้องเอาเปรียบเสมอ ลาภผลเงินทองหดหายจ่ายออกมากกว่าเข้า รักเขาชอบใครท่านเองต้องแสดงออกบอกให้เขารู้จึงสมใจ

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อดไม่ได้ที่จะต้องทอดหวังหรือหมดกำลังใจไปบ้าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหนักนั่น สุขภาพและกำลังใจช่วงนี้อ่อนละเหี่ยเพลียใจชอบกล ลาภผลก็มองเห็นแต่ไม่ถึงมือมา คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดเสมอ.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องรอหน่อย รีบร้อนหรือเร่งเร้ารังแต่ต้องหลุดรอดมือไปก่อนทั้งการต่อรองของกิจการและเงินทองบางส่วนบางจำนวนนั่น สำหรับรักกันชอบกันมันก็บ่แน่ดอกนะนายคนจ้องคว้ามี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์