ดวงประจำวัน 07/07/51

วันจันทร์ที่ 7 กรกฎาคม พุทธศักราช 2551
 
ขึ้น 5 คํ่า เดือน 8 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดแต่ไม่เฉลียวเป็นคนกล้าแบบข้ามาคนเดียว ชีวิตต้องผิดหวังสมหวังบ่อยครั้ง แต่ละคราวก็มักขึ้นๆ ลงๆ เสมอ ทั้งในกิจการสายงานและความเป็นอยู่ เติบใหญ่กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้ก็คงวัยดึก หากรับราชการต้องถูกเปลี่ยนแปลงบ่อย

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องรํ่าเรียน และชอบดิ้นรนและต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะความเป็นอยู่ เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่น สร้างตนและเอื้อเฟื้อผู้คนรอบข้างได้อย่างดี เติบใหญ่ต้องมีความเป็นอยู่หรูหรายิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย หรือเรื่องของใครต่อใครมีมาให้ต้องวุ่นวายจิตใจเรา เงินทองแม้นเข้ามาถึงมือแต่ก็อยู่ด้วยไม่นานนี่นา คนรักคู่ครองบุตรหลานบริวารก่อเรื่องสร้างปัญหาให้ตามแก้
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายปัญหามีเข้ามารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ต้องแก้ไขได้ด้วยปัญญาความสามารถเฉพาะตัวมา เงินทองยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวล เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองก่อก็ต้องรับกรรมต่อไป
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังหาจุดจบได้ยากทั้งเรื่องของความหวังกิจการงานบางอย่าง หรือเส้นทางและความคิดอ่านของท่านเองนั่นหนา ลาภผลมีมาแต่ก็พร้อมจ่ายออกไป กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นต่อกันให้มากไว้เป็นดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ระวังบ่างช่างยุ หรือคนข้างกายก่อเรื่องสร้างปัญหาวุ่นวายใจให้ต้องตามแก้ไขมากมายหลายปัญหา เงินทองยังคงต้องรู้รับรู้จ่ายจึงรอดตัวได้ตามปกติมา ความรักท่านเองต้องหนักแน่นจึงปกติสุขได้
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หลายด้านมากปัญหามีมารุมเร้า ท่านเองอาจเดือดร้อนเพราะคนรอบข้างอีกครั้ง ความตั้งใจหวังบางอย่างอาจพังก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องของชื่อเสียงเงินทองกิจการ สำหรับเรื่องรักท่านเองก็ต้องจริงจังมั่ง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังเข้าใจตนเองได้ยาก และเกิดลำบากใจตนเรื่องปัญหาเก่าที่สะสมแต่นานมาด้วยหนา เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องแก้ไขก่อนจะสาย บากหน้าไปหาใครมือเปล่าก็ยากเกิดผลพวง แม้แต่เรื่องรักด้วยซี.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้สมใจและเป็นจริงได้ในบางเรื่องบางอย่างที่ดิ้นรนตั้งหลายวันมานั่น ตกตอนบ่ายสารพันปัญหาเข้ามารุมเร้าเจอทั้งดีและร้ายปวดขมองสับสนไม่เบา รักเขาชอบใครช่วงนี้ท่านเองต้องใช้ ชั้นเชิงจึงสมใจนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์