ดวงประจำวัน 07/05/52

วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤษภาคม พุทธศักราช 2552

ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 6 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีตุล เวลา 10.05 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย
 
เป็นคนมีจิตที่สูงส่งและมั่นคงหนักแน่น เชื่อมั่นเหตุผลต้นปลายของตนและตำราผู้คนกล่าวอ้างกันมา เรื่องการศึกษาหาความรู้ดิ้นรนอยู่ทุกแขนง เติบใหญ่ต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ชื่อเสียงและฐานะมั่นคงผู้คนไกลใกล้ได้พึ่งพามากหลายยิ่ง
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนขยันประหยัดจนบางเวลาจักกลายเป็นตระหนี่อยู่บ้าง หากแต่มีก็ใจบุญสุนทานเมตตาสูงส่งต่อส่ำสัตว์น้อยใหญ่ เรื่องการศึกษาก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องอุดมด้วยของกินเครื่องใช้แล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงจำเจและซ้ำซากอยู่กับเรื่องของใครต่อใคร ปัญหาตนเองก็ยังสางไม่สิ้นซากอยู่นี่นา เดินทางทั้งไกลใกล้ต้องระวังทั้งอันตรายและป่วยไข้ด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวางทักท้วงทุกแง่มุมทั้งวัน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เกิดเซ็งเหลือหลายกับสิ่งแวดล้อมรอบกาย ตกลงต่อรองกันมาก็แปรเปลี่ยนไปตามกระแส ลาภผลของฝากได้แต่อยู่ด้วยไม่นาน เดินทางก็แสนจะขลุกขลักทั้งไปและกลับ ความรักก็ยังคงเป็นปกติธรรมดาดั่งเดิม

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้ไม่วายต้องคิดมากคำนึงหลายถึงเรื่องเก่าแต่หนหลัง บางอย่างบางครั้งอาจจำใจหักด้ามพร้าด้วยเข่ากันมั่ง แม้นพร้าไม่หักเข่าจักพังก็คงจำทนยอมทำ ทั้งในสายงานกิจการเรือนชานทุกด้านไม่ว่ากับใครๆ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยุ่งเหยิงยกใหญ่หรือปวดขมองเหลือหลาย ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา เงินทองแม้นเข้าออกคล่อง แต่ก็ยังต้องกลุ้มใจกับมันอยู่? เรื่องของคนรักคู่ครองก็ต้องหนักแน่นจงอบอุ่นนานน่ะ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับหลายมากปัญหา เงินทองยังคงต้องเต้นหา ทั้งเพื่อล้างเครดิตเก่าและเอามาสร้างสิ่งใหม่ เดินทางระวังอันตรายไว้บ้าง คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดเสมอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจทั้งเรื่องของสังขารและกำลังใจตน ลาภผลเงินทองก็ต้องจ่ายออกซื้อหาสิ่งถูกตาต้องใจ สุขภาพกายช่วงนี้เกิดอ่อนล้าชอบกลระวังด้วย คนรักคู่ครองญาติพี่น้องไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวางจัง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ เรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับใครต่อใครมันไม่ค่อยจะตรงกับความเป็นจริงเท่าใด เงินทองยังคงเป็นตัวหลักที่จักต้องปวดขมอง คนรักคู่ครองก็ยังต้องทนเอาใจ.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์