ดวงประจำวัน 07/05/51

วันพุธที่ 7 พฤษภาคม พุทธศักราช 2551

ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 6 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดิถีพิฆาต (ห้ามทำการมงคล)


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดปราดเปรื่องรอบรู้ หลายเรื่อง ทั้งเป็นคนมีน้ำใจใสสะอาด เป็นบุญเป็นกุศลกับผู้คนและสํ่าสัตว์ทั้งมวล เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็เอาจริงเอาจังรอบรู้กระจ่างได้จริง เติบใหญ่ต้องมีตำแหน่ง หน้าที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคง ดำเนินชีวิตร่มเย็น ผู้คนได้พึ่งพาอาศัยใบบุญมากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมีจิตใจสูงส่ง และอารมณ์มั่นคงหนักแน่นปานภูเขาเลากา ตั้งตาแต่ศึกษาหาความรู้เสมอ เติบใหญ่ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็นยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องยาวอาจสั้นและจบได้สมใจนึก เนื่องแต่บุญเก่าและความดีที่ตนเองกระทำไว้แต่หนหลัง ริเริ่มเรื่องใดเกี่ยวข้องกับใครก็เป็นไปด้วยดี ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ สำหรับเรื่องรักก็ยังสดใส
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากด้านหลายปัญหาต้องหล่นลงมาหรือเป็นไปได้ดั่งใจประสงค์ เงินทองก็ต้องตกลงตามคาดการณ์และฝันหวานไว้ด้วยดี ช่วงนี้ปัญหาทุกอย่างง่ายปานปอกกล้วยใส่ปาก ความรักก็ยังยุ่งยากหากเราเองคิดมาก
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดเซ็งไปเองกับหลายด้านมากประการที่เกิดขึ้นเป็นมา ทั้งในเรือนชานและสายงานความเป็นอยู่ เงินทองต้องไม่ฟู่ฟ่าเช่นแต่เก่าก่อนมา อาสาเขา รับปากใครก็ยังเป็นภาระ ทั้งญาติแลคนรักก็รุงรังจิตใจจัง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คิดมากเหลือหลายรู้ทั้งที่รู้ แต่ก็ยังปลงไม่ตกตัดใจไม่ไหว ทั้งเรื่องของกิจการงานและผู้คนที่เกี่ยวข้อง และเงินทองพร้อมต้องรับเข้าจ่ายออก สำหรับเรื่องรักยิ่งเหนื่อยยากหนักใจ ต้องปล่อยตามกรรมน่า
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หลายเรื่องมากปัญหามีเข้ามารุมสุมสมอง เงินทองก็พร้อมต้องหามาจ่ายหูตาลาย การตกลงใจแต่ละอย่างแล้วก็หนักใจตนตอนหลัง ทั้งเรื่องเงินทองการต่อรอง แม้แต่เรื่องของความรักที่วัยฐานะแตกต่าง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด และต้องคิดหนักกับหลายด้านมากปัญหา เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวสะดวกและแก้ไขทุกอย่างได้ง่าย ทั้งเรื่องของกิจการงานเงินทอง แม้แต่เรื่องของความรักด้วยซี.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างลงเอยได้ด้วยกรรมเก่า หรือสิ่งที่ตนเองกระทำไว้แต่หนหลัง ทั้งกิจการท่านเอง หรือเป็นพนักงานใครต่อใคร ทั้งงานการ การต่อรองเงินทองสิ่งสิน แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ทั้งหลายนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์