ดวงประจำวัน 07/05/50

วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พุทธศักราช 2550


แรม 6 ค่ำ เดือน 6 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ ศักราช 2007 วันนี้ดิถีมหาสูญ (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเอาแต่ใจตนเป็นบางครั้งบางคราว แต่มันก็จักเป็นจุดด้อยของชีวิตจิตใจในกาลข้างหน้าได้ เรื่องการศึกษาหาความรู้ดิ้นรนสู้แบบไม่ท้อ แต่เรื่องกิจการงานบางอย่างต้องเปลี่ยนไปบ่อยครั้ง ความเป็นอยู่เมื่อวัยดึกคงต้องยึดหลักอิสระเสรีเป็นสำคัญ เพื่อความสุขอันแท้จริงของชีวิตจิตใจแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนฉลาดในการครองใจใครต่อใคร เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าเขา ชอบช่วยเหลือสังคมคนรอบข้างอย่างดี เติบใหญ่ต้องมีแต่คนรักคนเอาใจ ความเป็นอยู่มั่งคั่งเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สัญญาด้วยปากกันมามักเปลี่ยนไปไร้วันเวลาที่แน่นอน เงินทองก็ยังคงร้อนใจที่ต้องเต้นหามันมาใส่มือ เดินทางห่างเรือนบ้างคงสดใสทางจิตใจ ในเชิงของความรักท่านเองต่างหากที่คิดมากจนรักเบาบาง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องฝันค้างหลายอย่าง หรือบางเรื่องก็ยังสวนกับความเป็นจริงอยู่ เดินทางระวังของมีราคาตกหาย หรือสะพายบาปแทนใครอื่น ลาภผลเงินทองยังไกลมือไขว่คว้าได้ ความรักทั้งเก่าใหม่ก็ยังปกติเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ หรือพูดจาแต่ละคำออกไปขวางรูหูใครต่อใครเสมอระวัง เงินทองก็ยังคงเป็นปัญหายักษ์ที่ต้อง เร่งแก้ไข เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจสดใส คนรักก็พูดง่ายฟังยากจังนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คงต้องมีการทบทวนมากด้านหลายทิศทาง เงินทองยังคงต้องเต้นออกหา หรือเร่งไขว่คว้าก่อนจะหลุดมือไป ต่อรองเรื่องใดกับใครยอมบ้างจึงลงตัวไม่ยาก คนรักคู่ครองก็เกิดเบื่อหน้าคิดมากต่อกันจัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงบ่มความทุกข์ และแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ เรื่องเก่าปัญหาใหม่ มีมาสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้ง มวลมา อาสาเขารับปากใครก็เป็นภาระจัง ความรักอดคิดมากต่อกันเสมอ

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อย่าหวังพึ่งพาใคร ให้ยากใจตน ทุกอย่างเราเองต้องดิ้นรนจึงถึงเป้าหมาย การต่อรองเรื่องใดกับใครยังหาจุดยืนได้ยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ ในเชิงของความรักทั้งเปราะทั้งแบบบางอยู่นี่.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความเป็นไปได้ ทั้งหลายแหล่มองเห็นถนัดตามากขึ้น แต่ความเป็นจริงยังไกลมือเอื้อมถึง ทั้งเรื่องของกิจการงานทั้งส่วนตัวและเป็นพนักงานใคร สำหรับลาภผลจำนวนฝอยได้ ความรักก็สุขแบบประปรายน่ะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์