ดวงประจำวัน 07/04/51

วันอังคารที่ 7 เมษายน พุทธศักราช 2552 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 5 ปีฉลู จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ เวลา 21.04 นาฬิกา วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย เป็นคนมีความคิดอ่าน พูดจา และกระทำการใดว่องไวปราดเปรียวเฉลียวฉลาดทันคนทันกาลทันเวลาอันดี เติบใหญ่เขาต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคง ผู้คนห้อมล้อมรักนับถือมากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน ทั้งใส่ใจเรื่องงานบุญการกุศล สร้างสรรค์ แต่สิ่งดีงามเข้าใส่ตน เริ่มต้นเรื่องใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งด้วยสิ่งสินของกินเครื่องใช้ผู้คนได้พึ่งพามากแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อาจร้อนใจตนเรื่องของคนรอบข้าง บางเรื่องบางอย่างยังต้องจำใจอดกลั้นได้มากเป็นดี ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา ความรักคนอื่นก่อปัญหาให้คิดมากต่อกันอีกหนจนได้ด้วย
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เรื่องราวแต่หนหลังยังคงย้อนมารุงรังสมอง เงินทองก้อนโตต้องรออีกระยะจึงมีมา แต่จำนวนน้อยต้องได้แต่มันอยู่ด้วยไม่นานนัก สุขภาพพลานามัยก็ต้องระวัง คนรักคู่ครองก็ต้องจ้องจับผิดหมดสนุกต่อกัน
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยุ่งยากลำบากใจแต่ เช้าจดค่ำ เรื่องราวเขาอื่นแก้ไขให้เขาได้ แต่ปัญหาเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซากดอกหนา เงินทองได้มาแต่มันก็คงอยู่ด้วยไม่นานนัก เรื่องรักปัญหาใคร่ระวังมือสามสี่มันมามีบทบาทด้วย
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เกิดสะท้อนสะเทือนจิตใจ และยังไม่วายหวั่นไหวไปกับข่าวเรื่องราวพาดพิงมาถึงนั่น ลาภผลเงินทองยังไหลเวียนเปลี่ยนมือคล่อง อาจจะต้องจำใจปล่อยตามดวงบางอย่าง คนรัก คู่ครองก็จ้องแต่หึงเสมอ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา ปัญหาเก่าเรื่องราวที่ล่วงเลยยังย้อนมารุงรังสมอง เงินทองอาจต้องเสียหายหมดไปทั้งจำเป็นและจำใจ กับใครบางคนกำลังหวังดีแต่ประสงค์ร้ายมีระวัง ความรักมักคิดแบ่งจากใครมามั่ง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สารพันปัญหามีมารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่สับสนเหลือหลายในหัวสมอง เงินทองก็ต้องจำใจจับแพะชนกับแกะ เดินทางทั้งขึ้นเหนือ ล่องใต้อันตรายทั้งนั้นหนา เรื่องรักก็ไม่วายต้องคิดมากปวดขมองทั้งวันนั่น.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย เป็นคนมีความคิดอ่าน พูดจา และกระทำการใดว่องไวปราดเปรียวเฉลียวฉลาดทันคนทันกาลทันเวลาอันดี เติบใหญ่เขาต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคง ผู้คนห้อมล้อมรักนับถือมากหลายยิ่ง หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน ทั้งใส่ใจเรื่องงานบุญการกุศล สร้างสรรค์ แต่สิ่งดีงามเข้าใส่ตน เริ่มต้นเรื่องใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งด้วยสิ่งสินของกินเครื่องใช้ผู้คนได้พึ่งพามากแล.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์