ดวงประจำวัน 07/04/50

วันเสาร์ที่ 7 เมษายน พุทธศักราช 2550


วันนี้ วันขลังวันแข็งเหมาะที่จักกระทำการปลุก เสกหรือลงเลขยันต์ให้เกิดอาถรรพณ์ (ศักดิ์สิทธิ์) ทิศเหนือเป็น "ศรี" ทำพิธีมงคลดียิ่ง ดาวพระเคราะห์ใหญ่ก็ทำมุมให้เกิดแรงผลักดันดียิ่ง

เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย เป็นคนแข็งกร้าวเอาจริงกับการร่ำเรียนแลประกอบกิจการใด ทั้งเชื่อมั่นในความคิดของตนด้วยเหตุผลต้นปลายด้วยดี เติบใหญ่เขาต้องรับตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็นเด่นดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนเข้มแข็งอดกลั้นได้เก่ง จิตใจนักเลงรู้ได้รู้หารู้จ่าย เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่จักต้องมั่งคั่งด้วยบริวารแลสิ่งสินเงินทองแล.


ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้บางสิ่งบางอย่างยังคงต้องจำใจพึ่งพาใครต่อใครอยู่มั่ง การดันทุรังทุกประการมักไม่ได้รับการเหลียวแลจากใครเกิดน้อยใจตน ลาภผลเงินทองกว่าจะถึงมือมาน้ำตาตกใน รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นจึงสมใจ



ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้ปัญหาเก่าเรื่องราวแต่หนหลังจักย้อนมารุงรังสมองอีกครั้ง เงินทองนั่นแหละคือตัวตั้งสำคัญ เดินทางแต่ละแห่งที่มักมีปัญหา จับเครื่องรางของขลังมักเฮี้ยนเกินคาด เรื่องรักเราเองคิดมากไปเองกับทุกรายนั่น



ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้เกิดเบื่อหน่ายและเซ็งกับเส้นทางชีวิตตนเอง วาดหวังตั้งเป้ามักพลาดไม่ตรงทางหรือคนเคยรับปากก็ปล่อยวางไม่นำพา สัญญาไม่เป็นสัญญาต่อกันมา ทั้งเรื่องเงินงานการค้ำชู ความรักก็ไม่ สวยหรูตามคาดนี่นา



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้ยังคงคิดมากเบื่อหน่ายความจำเจซ้ำซากทั้งหลาย ต่อรองเกี่ยวข้องกับใครก็มักเป็นไปแบบพึ่งพาเรามากกว่าเราต้องอาศัยเขา เงินทองยังคงเข้าออกช้ากว่ากำหนดเวลา คนรักคู่ครองก็ยังคงจ้องจับผิด



ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้ยังคงแบกเอาแต่ความทุกข์ไว้ในหัวอกตน เรื่องราวบางอย่างของคนอื่นก็เอามาคำนึงปวดขมอง เงินทองก็ยังคงต้องเล่นเอาเถิดมายากไปง่าย ความรักวัยและฐานะมันคือตัวแปรสำคัญ ฝันเฟืองต่ออีกนาน



ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้หากไม่เอาแต่ใจตน หรือมองโลกในแง่ดีบ้างทุกอย่างต้องสดใสสมจริงได้ ทั้งในเรือนชานสายงานกิจการ เดินทางต้องระวังสังขารตนเองอาจล้มหมอนนอนฟูกมี ค่ำนี้คงสวนความคิดกับคนรักคู่ครองอีก.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้คงต้องจำใจรับรู้ เกี่ยวข้องเรื่องสำคัญบางอย่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดแลต้องเร่งตามติดเพื่อมรรคผลข้างหน้านั่น ลาภผลเงินทองมีมาเป็นไปทั้งได้เสีย ความรักก็เกิดเพลียใจตนเรื่องเก่าหนหลัง



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์