ดวงประจำวัน 07/03/52

วันเสาร์ที่ 7 มีนาคม พุทธศักราช 2552 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 4 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกรกฎ เวลา 06.52 นาฬิกา ดาวอังคาร ย้ายเข้าสู่ราศีกุมภ์ เวลา 14.01 นาฬิกา ฤกษ์ล่าง เสีย (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย เป็นคนฉลาดและหนักแน่นทั้งกายและจิตใจไม่หวั่นไหวทั้งเรื่องน้อยปัญหาใหญ่ รสนิยมสูงแม้นรายได้จักต่ำ เติบใหญ่วัยดึกต้องมั่งคั่งร่ำรวยมากด้วยเพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องหลายรูปแบบยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิงเป็นคน เอาจริงเรื่องร่ำเรียน มั่งคั่งด้วยสินทรัพย์เนื่องแต่ขยันและประหยัดเหลือหลาย ตั้งหลักปักฐานได้ด้วยปัญญาความสามารถยิ่ง ชื่อเสียงเด่นดังเหนือน้องพี่ทั้งหลายนั่นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สัญญาบางอย่างกันมา มันเปลี่ยนไปง่ายดาย ทั้งในสายงานกิจเราเป็นพนักงานใครเขาเงินทองก็ยังคงเข้าออกผ่านมือไปมา เรื่องเก่าแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมอง คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดพาคิดหนัก
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายปัญหายังคงมีมารุมเร้า สุขภาพกายยังไม่สดใสดั่งเก่าก่อน ท่านเองต้องหนักแน่นหน่อยหนาทั้งเรื่องเราปัญหาใครเขาที่เกี่ยวพันกันอยู่ ความรักเรื่องวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงคิดมากและลำบากใจ วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างต้องจำใจพึ่งพาใครเขาบ้าง เงินทองที่คั่งค้างคาใจกันยังยากสะสางลงตัวได้ เรื่องรักเราเองยังคงคิดคำนึงหลายไปเองเสมอ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัส วันนี้มีปัญหาและเรื่อง ราวหลายด้วยผ่านเข้ามา อาจลำบากใจตนเรื่องของคนรอบข้างอีกช่วงนี้ต้องหลีกค้ำประกันและรับรองใครมันบานปลาย ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบรักเข้ากับคนมีเจ้าของ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เกิดน้อยใจยาและเบื่อหน้าตาคนรอบข้าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ ขบคิดและต้องเร่งตามติดเพื่อผลพวงข้างหน้า สุขภาพกายพลังใจช่วงนี้เข้มแข็งกล้าเดิม รักที่เพิ่งเริ่มก็ทำท่าล่มสลายจากหึงหวงกัน
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้กลัดกลุ้มกับปัญหาเก่าเรื่องราวหนหลัง เงินทองก็ยังคงเป็นชนวนให้วุ่นวายใจเสมอมานี่ สุขภาพกายต้องสนใจหยูกยาต้องติดตัวไปไหนด้วยหนา เรื่องของความรักทั้งเขาและเราช่วงนี้ มักมีปัญหาในใจกัน.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่วายที่ยังคงคิดมาก และต้องลำบากใจตนเรื่องของคนอื่นที่เกี่ยวข้องพึ่งพาอยู่ เงินทองของนอกกายแต่ก็ไม่วายกลุ้มใจกับมันจัง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อ ก่อนค่ำเจอปัญหาโลกแตกด้วย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์