ดวงประจำวัน 07/03/50

วันพุธที่ 7 มีนาคม พุทธศักราช 2550


แรม 4 คํ่า เดือน 4 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ ราศีตุล เวลา 10.21 นาฬิกา ดิถีมหาสูญ, วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเปิดเป็นชายเป็นคนฉลาดในความคิดอ่าน และความทรงจำล้ำเลิศยิ่ง เอาจริงกับการศึกษา รํ่าเรียนต้องรอบรู้กระจ่างแจ้ง เติบใหญ่ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็นยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงอารมณ์เยือกเย็น จิตใจยุติธรรม สร้างสรรค์แต่สิ่งดีงามรํ่าไป เรื่องการศึกษารํ่าเรียนก็ ไม่ด้อยไปกว่าใคร ชอบดัดแปลงแก้ไขหรือใส่ใจกับศิลปะเรื่องใช้ของกิน เติบใหญ่ฐานะเด่นดังยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องเก่าหลายด้าน กำลังย้อนมารุงรังจิตใจ ปัญหาใหม่บางอย่างทำท่าเปลี่ยนแปลงไป ทุกอย่างกำลังเล่นกับเงา เขาหนีเราตามเขาตามเราหนีทั้งวัน คนรักคู่ครองญาติพี่น้องบางคนคิดสั้นเอาแต่ได้เสมอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มีคนคอยสร้างเรื่อง ก่อปัญหาให้ปวดขมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องเร่งแก้ไขก่อนจะสาย ผู้คนที่เกี่ยวพันไม่เป็นมาดังเก่า สุขภาพท้องไส้ก็น่าจะต้องระวัง เรื่องรักเราเองคิดมากไปเองทุกราย

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ระวังเรื่องยุ่งยากลำบาก ใจตนวิ่งเข้ามาชน หนี้ที่มีต่อกันมามันคือตัวแปรสำคัญทั้งหนี้เงินทองและหนี้บุญคุณนั่นหนา เดินทางไปไหน ไกลเรือนบ้างจิตใจคงโปร่งใส รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นได้มาครองสมใจ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อย่ามัวแต่นั่งหรือนอนท้อแท้ ทุกด้านทุกประการท่านต้องออกไปชนจึงเกิดมรรคเป็นผล การต่อรองเรื่องใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวจบได้ เรื่องรักปัญหาใคร่ใจไม่กล้าไฉนจักได้ขี่ช้างงางามเล่านา

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้คงเหนื่อยยากหนักใจเรื่องของรายรับกับรายจ่ายไม่สมดุลกันมา ท่านเองจักเกิด ระอาผู้คนรอบข้างอยู่บ้าง ลาภผลและความหวังทำท่าจะพังมลายได้ง่ายระวัง ความรักความหลังก็ยังคงค้างเติ่งจิตใจมี

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เหลือระอากับปัญหารอบด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง อุปสรรคปัญหาที่ต้องสะสางเรื่องของเงินทองเอกสารสัญญา การปั้นเรื่องของคนอิจฉายังมี คํ่านี้ปีนเกลียวกับคนรักได้ง่ายระวัง.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือหลวมตัวอย่างไม่น่าเชื่อ ทั้งแบบบังเอิญและตั้งใจทนทำนั่น เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายยังมีอยู่ เรื่องของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของอีกหนจนได้นั่นนา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์