ดวงประจำวัน 06/10/52

วันอังคารที่ 6 ตุลาคม พุทธศักราช 2552
 
แรม 2 ค่ำ เดือน 11 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ทิศตะวันตกเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเฉลียวฉลาดและองอาจสมชาย  ทั้งเป็นคนคิดอ่านกะกาลไกล  มุ่งมั่นเอาจริงเสมอต้นเสมอปลายทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการด้านต่างๆด้วย ชอบช่วยเหลือเกื้อกูลผู้คนส่ำสัตว์รอบข้าง สร้างแต่สิ่งดีงามให้เกิดขึ้นมีมาเสมอ เติบใหญ่ต้องเป็นที่พึ่งของคนหมู่มากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย ในความคิดและจิตใจไม่หวั่นไหวหรือท้อแท้เรื่องน้อยใหญ่ที่กระทบถึงทั้งทางตรงด้านอ้อม ร่ำเรียนแลประกอบการใดก็มุ่งมั่นเอาจริง เติบใหญ่ชีวิตอบอุ่นยิ่งทุกด้านแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดเสมอ ในเชิงของความรัก ระวังใจตนแอบรักเข้ากับคนมีเจ้าของ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ทุกอย่างทำท่าจะลงตัวแต่แล้วก็เลื่อนกำหนดออกไป สิ่งที่คาดมันง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจตามมา ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครเขาด้วยหนา ช่วงนี้เรื่องรักปัญหาใคร่ต้องรู้ไว้บาปบุญมันมีจริงน่ะ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องหัดย้อนศรหรือ ต้องจำใจสวนกระแสหรือต้องต่อเพื่อคลายปัญหาปีน เกลียวกันมา เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวลนั่นนา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนไปอีกหน คนรักก็ยังคงพูดง่ายฟังยากเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เข้าใจใครต่อใครเย็นแสนเข็ญ เรื่องจำเป็นบางอย่างพาให้ต้องขบคิดหนักทั้งทางตรงด้านอ้อมด้วย เงินทองเราเองสางของเก่ายังไม่ลงตัวมีปัญหาใหม่ให้ต้องขบคิดหนัก คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดคิดหนักนั่น

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือเราเองคิดมากก่อนเหตุผลต้นปลายจะเป็นมา ทั้งในสายงานเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา เดินทางก็ต้องระวังป่วยไข้ได้ง่าย ความรักก็แสนจะเปราะบางด้วย

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังยากเข้าใจใครต่อใคร หรือเจอกับเรื่องเก่าที่ล่วงเลยตั้งนานมานั้นด้วย เงินทองยังคงเป็นปัญหายักษ์ที่ต้องจำจ่ายหรือรับเข้าจ่ายออกปวดขมอง เรื่องของการครองคู่ เราเองยังคิดมากไปเองนี่นา

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ดอกนะนาย คาดหวังตั้งเป้ามักเป็นมาแบบตรงข้ามร่ำไปพึงรู้ด้วย กับใครบางคนช่วยไม่ได้ยังเป็นตัวถ่วงให้เหนื่อยหัวใจ เงินตรานั่นแหละหนาคือตัวหลักสำคัญ คนรักก็คิดสั้นเอาแต่ใจตนจัง.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์