ดวงประจำวัน 06/10/50

วันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม พุทธศักราช 2550

แรม 10 ค่ำ เดือน 10 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวพุธพักร์ในราศีกันย์ เวลา 06.18 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย, วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนองอาจฉลาดล้ำ เชื่อมั่นในคำสอนของพ่อแม่ศาสดา หรือมั่นคงในตำรับตำราคนโบราณกล่าวขานมา เรื่องร่ำเรียนก็ตั้งตาศึกษาจนกระจ่างแจ้งจริง เติบใหญ่เขาต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะมั่นคงยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนสะสวยร่ำรวยเสน่ห์ มีความจริงเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งใส่ใจกับการร่ำเรียน ประกอบกิจการใดมุ่งมั่น เอาจริงเสมอ เติบใหญ่ต้องมีความเป็นอยู่หรูหราแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซาก อาจลำบากใจตนกับคนรอบข้างอยู่บ้างทั้งเรื่องงาน และกิจการเงินทองการตกลงต่อรองบางเรื่อง เดินทางระวังอันตรายไว้บ้าง คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดน่าปวดหัว
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายอย่างกำลังทำท่าบานปลาย หรืออาจจำใจแก้ไขหรือเร่งสะสางทุกอย่างให้ลงตัวก่อนสายเกินแก้ไข ลาภผลบางส่วน ยังคงคล่องมือมา ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของอีกหน
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้แสนจะสับสนทั้งเรื่องเก่าปัญหาใหม่ เงินทองยังคงต้องจำใจจ่ายหมดเปลืองหลายรายการไป เรื่องง่ายอาจยากหากท่านเองเห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นต่อกัน ให้มากไว้ดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังคงจำทนกับ ปัญหาและเรื่องราวที่เราก่อมันขึ้นมา อาสาเขารับปากใครก็ยังเป็นภาระหนักหน่วงสมอง เงินทองก็ต้องระวังสะสมไว้ก็พังมลายไปง่ายดาย ในเชิงของความรักความหึงหวงบ่วงทำลายกัน
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ว้าวุ่นกังวลจิตใจตน มากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหนัก เงินทองก็ต้องจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน ความรักก็แสนจะเปราะบาง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องง่ายอาจยากและ ลำบากใจตนมากด้าน ความคิดอ่านดีแต่ความเป็นจริงยังยากเข้าใจกัน ตกตอนบ่ายสารพันปัญหามีมาให้ได้ ขบคิดหนัก เงินทองคงจำใจควักออกจ่าย คนรักคู่ครองก็หึงหวงไร้พรมแดนนี่นา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีมาให้ได้ขบคิดและต้องตามติดเพื่อมีขึ้นได้มา บางอย่างก็สมใจเกินคาดคิด เรื่องยากก็จักกลายเป็นง่าย ทั้งกิจการสายงานการต่อรอง สำหรับเรื่องรักก็ต้องสะสางเจรจาอีกครั้งจึงดี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์