ดวงประจำวัน 06/10/49

วันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม พุทธศักราช 2549


ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 11 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมีน เวลา 00.17 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนเรียบง่ายในความเป็นอยู่ ดิ้นรนต่อสู้กับการร่ำเรียนศึกษาหาความรู้เสมอ เมื่อประกอบกิจการใดก็ฝักใฝ่ให้ถึงเป้าหมายของกิจการนั้น เติบใหญ่ต้องประสบความสำเร็จ ทั้งต้องเป็นประธานและหัวหน้าเขาทั้งหลายแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเชื่อมั่นเรื่องบาปบุญ ใส่ใจกับการกุศลมีความกตัญญูล้นปรี่จิตใจ เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่เขาจักต้องมีหลักฐานบ้านเรือนหรูหรา บริวารห้อมล้อมรักนับถือยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้มากด้านหลายปัญหาทำท่าบานปลาย หรือยุ่งเหยิงตามมาต้องเร่งตกลงใจให้สิ้นซากไป เรื่องราวแต่วันก่อนก็ย้อนมารุงรังสมองอีกครั้งมี ทั้งกิจการงานเรื่องหนี้เงินตราและบุญคุณ แม้แต่การรับรักใครมานี่

ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้ให้รู้ไว้ ศึกสามเส้าต้องตัดให้เหลือแต่มุมเดียวพอ หากยังขืนปล่อยตามดวงอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องของกิจการงานและเงินทองบางส่วนบางจำนวนมา สัญญารักยังคงปักอกกวนอารมณ์ปวดร้าวสมองมีอยู่

ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้หลายด้านมากประการกำลังคุกรุ่นวุ่นวายจิตใจจัง ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยละหนา เงินทองแต่ละจำนวนกว่าจะถึงมือก็ต้องน้ำตาไหลหลั่ง ในเชิงของความรักไม่วายคิดถึงความรักความหลังเสมอนี่นา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับคนที่เกี่ยวข้องผูกมา สัญญาด้วยปากไว้เกิดเปลี่ยนแปลงไปง่ายดาย เงินทองก็ต้องผ่านมือหลายจำนวน คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดโยนความคิดแปลกให้เสมอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้เหนื่อยยากลำบากใจมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็เสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแปลกใหม่มีมาให้ได้ขบคิดและต้องตามติดไว้ จิตใจท่านเองก็แสนจะวังเวงว้าวุ่น ทั้งเรื่องของความรักลาภกิจการน้อยใหญ่นั่น

ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้หากไม่เอาแต่ใจและไม่ใช้อารมณ์กับใครมากมายเกินไป เรื่องยาวก็ต้องสั้นลงเห็นได้ชัด ในกิจการงานการสังคมมีคนคอยงัดหรือตัดหน้า ลาภผลก็ถูกล้วงลึกเอาเปรียบ คนรักคู่ครองก็คิดมากระแวงเราจัง.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้ความคิดอ่านของท่านกับความเป็นมาได้ไม่สมใจเท่าใด ในการคาดหวังทั้งหลายแหล่นั่น ไม่ว่าเงินทองการต่อรองของกิจการงาน หรือการไหว้วานใครไม่ว่าเรื่องใด ทั้งถูกหลอกคิดมากเรื่องรักปัญหาใคร่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์