ดวงประจำวัน 06/09/49

วันพุธที่ 6 กันยายน พุทธศักราช 2549


ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 10 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกุมภ์ เวลา 13.17 นาฬิกา วันอุบาทว์ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาดในการครองใจคน ทั้งเป็นคนชนะใจตนเองได้เป็นอันดี หรือฝืนอารมณ์ตนเพื่อความเหมาะสมได้ เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็น ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการเรียนต้องรอบรู้กระจ่าง จิตใจมั่นคงหนักแน่นไม่ท้อแม้จะเจออุปสรรคปัญหาปานใด เติบใหญ่ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ความเป็นอยู่มั่นคงยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนระอาอกใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมเท่าใด ลาภผลเงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจ่ายออกไป สุขภาพท้องไส้ก็ต้องระวังมั่งหนา คนรักคู่ครองก็ตั้งตาแต่หึงจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายคิดมากกับเรื่องราวแต่หนหลัง เงินทองนั่นแหละคือตัวตั้งตัวปัญหามา อาสาเขารับปากใครก็ยังเป็นภาระนัก ในเชิงของความรักระวังใจตนเองหลงรักคนมีเจ้าของ

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เจอแต่คนจ้องทำลายหรือตักตวงตัดหน้า ต่อรองเรื่องใดกับใครมาก็ต้องชะงักงัน ลาภผลเงินทองได้มาแต่มันมักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ เดินทางระวังป่วยไข้ได้ง่าย ความรักก็แสนจะเปราะบางระวังบ้างหนา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาแบบหญ้าปากคอกก็ยังมีอยู่กลืนไม่เข้าและคายไม่ออก ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่น เงินทองยังคงคอยต่ออีกระยะจึงจะถึงมือมา เดินทางก็ห่วงหน้าพะวงหลัง คนรักคู่ครองพูดง่ายฟังยากนักนี่

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้คงต้องจำทนหรืออดกลั้นกันไป เนื่องแต่กรรมเก่ามีมากหลาย จิตใจจึงวุ่นวายขาดคนใส่ใจ เงินทองแต่ละจำนวนกว่าจะถึงมือมาก็เต้นหาจนหูตาลาย รักที่แตกต่างทั้งวัยและฐานะ ย่อมปวดขมองเป็นธรรมดาน่ะ

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้วาดหวังตั้งเป้าอันใดคงไม่สะดวกใจเท่าใด แม้นมีมาถึงมือก็ไม่เต็มตามจำนวน ความผันผวนทุกด้านกำลังคุกคามปวดขมองไม่เว้นแต่ละโมงยาม ทั้งเรื่องงานการเงินทอง แม้แต่เรื่องของความรักก็เบาบาง.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้สิ่งที่ยังไม่ลงตัวต้องถึงจุดจบลงมาทั้งด้านบวกและมุมลบนั่นหนา ช่วงนี้แต่ละวันสุขภาพจิตใจไม่ค่อยจะเหมือนเดิมเท่าใด เดินทางทั้งขึ้นเหนือและล่องใต้ระวังอันตรายไว้ เรื่องรักปัญหาใคร่ไม่เช่นเดิมแน่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์