ดวงประจำวัน 06/05/53

วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม พุทธศักราช 2553

แรม 8 ค่ำ เดือน 6 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกุมภ์ เวลา 23.40 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย
 
เป็นคนคิดอ่านดี หากแต่พูดจาโผงผางไปบ้าง เนื่องแต่มีความจริงใจไม่เบี่ยงเบนอันใดกับใคร ทั้งเป็นคนจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย เติบใหญ่ต้องมีคนรักนับถือมากหลาย ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็นยิ่ง
 
หากเกิดเป็นหญิง
 
เป็นคนฉลาดในการครองใจผู้คน เริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย ทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นในความคิดของตนเสมอ เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญฐานะมั่นคงแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ ดอกนะนายที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่าได้ ทุกด้านทุกประการหากใจถึงสายป่านยาวต้องได้เปรียบใครต่อใคร เดินทางระวังป่วยไข้และของหาย เรื่องรักก็ยังไม่วายต้องคิดมากเสมอ

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้เจอแต่ปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ ทั้งในสายงานและเรือนชาน เรื่องของคนรอบข้างก็ยังคงหนักอกหนักใจจัง ความหวังจากการต่อรองก็ต้องเร่งรัดอีกหน กับคนรักและคู่ครองไม่วายคิดมากนี่

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้มากมายหลายด้านกำลังรุมเร้าเข้ามาให้ต้องขบคิดหนัก เงินทองพร้อมจำใจควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ เดินทางทั้งขึ้นเหนือและล่องใต้อันตรายทั้งนั้นหนา คนรักคู่ครองพูดอย่างทำอย่างให้แบบนักการเมือง

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือเจอแต่เรื่องที่ต้องคิดมากหลายด้าน ลาภผลแต่ละส่วนยังคงเป็นปัญหาปวดขมอง เงินทองก็ต้องเจรจาอีกหนจึงเห็นผลขึ้นมาบ้าง ความรักความหลังยังคงเป็นตัวปัญหาปวดขมองทั้งวัน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ยังไม่วายต้องคิดมาก หรือเกิดกลัดกลุ้มมากด้านหลายปัญหา เงินทองก็ยังคงเป็นต้นตอของการกินแหนงแคลงใจกันได้ง่ายระวัง เดินทางก็ต้องเจออันตรายและป่วยไข้ได้ง่าย เรื่องรักก็ยังคงต้องคิดมากเสมอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้เจอแต่ปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ หลายด้านมากปัญหามีมารุมสุมสมองต้องคิดหนัก เงินทองก็พร้อมจำใจควักออกจ่าย เรื่องของสุขภาพพลานามัยก็ห่วงอยู่ คู่ครองคนรักมักก่อปัญหาให้คิดหนักนั่น

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาให้ต้องเปลืองและรกสมอง เงินทองคงต้องจำใจจ่ายออกหรือตามล้างเครดิตเก่า เดินทางขึ้นเหนือโชคดีล่องใต้อันตรายมี ช่วงนี้เรื่องของความรักแสนจะเปราะบางต้องระวังไว้มั่ง.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์