ดวงประจำวัน 06/05/51

วันอังคารที่ 6 พฤษภาคม พุทธศักราช 2551

ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 6 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีพฤษภ เวลา 08.18 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย, วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย
 
เป็นคนสมองเปรื่องปัญญาดี จิตใจหนักแน่นและรอบคอบเหลือหลาย มักคิดการใหญ่อยู่ร่ำไป ทั้งเพื่อตนเองและสังคมผู้คนส่วนใหญ่ ต้องได้เกี่ยวพันกับเรื่องการเมือง ชีวิตต้องรุ่งเรืองและเด่นดัง เหนือน้องพี่ผู้คนตระกูลเดียวกันแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน ชอบสะสมเงินทองสิ่งสินของกินเครื่องใช้ ทั้งเป็นคนขยันและประหยัด จนบางคราวก็กลายเป็นตระหนี่อยู่มั่ง เติบใหญ่ร่ำรวยเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีหลายประการมันเกิดบานปลาย หรือยุ่งยากลำบากใจตนมากหลาย เรื่องเก่า แต่หนหลังก็มีมารุงรังจิตใจ เดินทางไปไหนไกลเรือนระวังอันตราย ป่วยไข้ได้ง่าย ช่วงนี้เรื่องรักยังคงจำเจแลซ้ำซากเสมอ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับปัญหารอบด้าน หลายประการทำท่าบานปลายไร้พรมแดน เงินทองหากหลุดจากมือไปก็ยากได้คืนมา เรื่องรักเราเองก่อก็คงต้องทนรับกรรมไปเองอีกนาน
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มากด้านหลายปัญหามีเข้ามารุมสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวลนั่นเอง การต่อรองแต่ละเรื่องต้องมีคนกลางจึงลงตัวได้ไม่ยาก ช่วงได้จังหวะเป็นโอกาสที่ต้องเริ่มต้นเรื่องรัก ให้ลงตัวสมใจ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องมีการเข้าใจผิด หรือเราเองยังคงคิดมากไปเองหลายเรื่อง เงินทองก็ต้องหมดเปลืองไปทั้งจำเป็นและจำใจหลายจำนวน เรื่องของความรักมันเป็นบาปกรรมที่เราก่อก็ต้องทนหดหู่หัวใจต่อไปนั่น
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา สัญญาบางอย่างหรือตกปากรับคำกับใครบางคนเปลี่ยนไปช่วงท้ายเสมอ ลาภผลเจอแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นหน่อยปัญหารอบข้างมีหลายมุม
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ติดตามและต้องทนรับรู้ ลาภผลยังต้องเจอกับคู่แข่งคนคิดแย่งแบ่งปัน คู่ครองคนรักก็ยังคงคิดสั้นเอาแต่ใจตน ไม่วายคิดหนักช่วงนี้.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากไม่มัวแต่คิดมากหรือเกรงใจใครต่อใครเกินไป สิ่งที่ต้องได้ต้องมีมาเป็นขั้นเป็นตอน ตกตอนบ่ายอาจร้อนใจตนเรื่องของคนอื่นเกือบทั้งนั้นแหละหนา เงินทองและความรักช่วงนี้มองเห็นแต่ก็เอื้อมยากถึง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์