ดวงประจำวัน 06/05/50

วันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม พุทธศักราช 2550


วันนี้ทิศใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลได้ เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตนได้ดี ทั้งมีความขยันเอาจริงกับการร่ำเรียน และประกอบกิจการใดด้วย และฉลาดในการตกลงใจแต่ละเรื่องออกไป หรือแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เก่งเสมอ เติบใหญ่ เขาต้องเป็นหัวหน้าเขาผู้นำใครต่อใคร ทั้งเรื่องน้อยปัญหาใหญ่ทั้งหลายแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนทั้งอดทั้งกลั้นและขยันขันแข็ง แต่ก็มักเอาปัญญาเข้าสู้ หรือเดินตามหลักการเกิดผลเกินคาดเกือบทุกด้านทุกประการ เติบใหญ่จักต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงแล.


ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้มากด้านหลายปัญหามีมารุมเร้า ท่านอาจเดือดร้อนเพราะคนอื่นหากอยู่กับที่ ไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงโปร่งใส การต่อรอง เรื่องใดกับใครเพศตรงข้ามช่วยได้มี ช่วงนี้เรื่องรักปัญหาใคร่ก็ยังคิดมาก



ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้ทุกอย่างมันไม่ แจ่มใสหรือเป็นมาได้ดั่งใจนึกเท่าใด ท่านต้องดิ้นรนต่อสู้และใจคอกว้างขวางบ้างจึงลุล่วงลงเอยง่ายทั้งในสายงานและเรือนชาน ผู้คนที่เกี่ยวพันก็คิดสั้นเอาแต่ได้ หากหุนหันก็พลาดเป้าแล



ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้วาดหวังตั้งเป้าอันใด ต้องขอความเห็นใจจากใครต่อใคร หากยังขืนเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้งไม่รับฟังเสียงนกกาก็เหนื่อยหนัก เงินทองคงต้องจำใจควักออกจ่าย เรื่องรักเราเองไม่วายคิดมากไปเองเสมอ



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้มีปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ เงินทองคงต้องจำจ่ายหรือหมดเปลืองไปทั้งจำเป็นและจำใจ เพื่อนรักมักก่อปัญหาให้ต้องวุ่นวายใจ ความรักหากอยู่ห่างก็คงต้องดิ้นรนไปหาจึงเกิดสุข



ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้อาจมีการเข้าใจผิด หรือไม่วายที่ต้องคิดหนักกับผู้คนรอบข้าง เส้นทางแนวใหม่เกี่ยวข้องมีมาให้ได้เร่งตามติด ลาภผลบางส่วนได้ง่ายแต่บางรายก็ฝืดจัง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วย น่าเบื่อหน่าย



ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้ยังยากที่จะเข้าใจใครต่อใคร หรือกิจการบางอย่างวาดหวังไว้มันเป็นไปแบบตรงข้ามซะนี่ ช่วงนี้ทุกอย่างผันแปรง่ายดายทั้งงาน การน้ำใจผู้คนธรรมชาติอากาศ หรือเรื่องรักปัญหาใคร่ เก่าใหม่ด้วย.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้ปัญหาเฉพาะหน้าท่านเองแก้ไขได้ดี แต่เหนือฟ้ามันยังมีฟ้าต้องจำใจแก้ผ้าเอาหน้ารอด เพื่อการอยู่รอดไปพลางก่อน ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ค่ำนี้เจอคนรักถูกใจระวังเจ้าของเก่าเขาด้วย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์