ดวงประจำวัน 06/04/52

วันจันทร์ที่ 6 เมษายน พุทธศักราช 2552 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 5 ปีฉลู จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ อวมานโอน (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย เป็นคนฉลาดและคิดอ่านรวดเร็ว หากแต่ไม่ค่อยจะรอบคอบและหนักแน่น เรื่องการร่ำเรียนก็ขยันเอาจริงเป็นครั้งเป็นคราว ประกอบกิจการใดมักหูเบาใจอ่อนหรือเชื่อถือคล้อยตามใครต่อใครง่ายเกินไป เติบใหญ่กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้ก็คงวัยดึก หรือคิดแต่จะช่วยและเอาใจใครต่อใครมากเกินเลยไปแล

หากเกิดเป็นหญิง  เป็นคนจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งเป็นคนมีความกตัญญูรู้คนเหลือ จิตใจดีจนจะกลายเป็นคนใจง่ายหูเบาใจอ่อนด้วยซ้ำไป เติบใหญ่การร่ำเรียนจักช่วยให้ชีวิตอบอุ่นผู้คนนับถือมากหลายแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อาสาเขารับปากใครมามันเป็นภาระใหญ่หลวง บางเรื่องบางอย่างยังคงห่วงหน้าพะวงหลังทั้งในสายงานและกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา ลาภผลเงินทองยังไหลลื่น ความรักก็ชุ่มชื่นเป็นขั้นเป็นตอนเสมอ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือไม่วายต้องคิดมากกับหลายด้าน ท่านเองต้องเร่งสะสางบางอย่างก่อนแก่เกินแกง ทั้งน้ำคำน้ำใจของใครต่อใคร เงินทองหากหลุดมือไปก็ยากได้คืนมา แม้แต่เรื่องรักด้วยละ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้สารพันปัญหามีมารุมสุมสมอง เงินทองบางส่วนอาจจำจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่าย เกี่ยวข้องขอร้องใครได้ผลเกินคาดไว้ เดินทางระวังของมีราคาตกหาย ความรักก็ยังคงอบอุ่นแบบฝืนๆ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มีคนคอยซ้ำแผลเก่า หรือเอาปัญหาแต่หนหลังมาพรรณนาปวดขมอง เงินทองบางส่วนต้องปล่อยตามดวงทั้งรับเข้าจ่ายออกเพื่อก้อนใหญ่ตามมา ในเชิงของความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญต่อกันนั่น
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจหลายประการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายจำนวน เรื่องราวเก่าก็จักย้อนมารุงรังสมองอีกหน ลาภผลแต่ละจำนวนได้แต่มักเป็นแบบทุกขลาภนี่นา เรื่องของความรักเราเองรักเข้ากับคนมีเจ้าของ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา ทุกด้านทุกประการมันเกิดขึ้นมีมาแล้วก็หลุดลอยหายไปน่าเสียใจด้วยซี เงินทองยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา เรื่องเก่าก็ยังย้อนมาหนักขมอง คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากเสมอนี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างจบลงได้สง่างาม แต่บางประการแสนจะอดสูจิตใจตน เงินทองลาภผลแสนจะสับสนทั้งก่อนได้มาและต้องจ่ายไป ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องสุขภาพพลานามัยมั่งหนา เรื่องรักก็ปกติแต่ไม่ธรรมดา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์