ดวงประจำวัน 06/03/51

ประจำวันพฤหัสบดีที่ 6 มีนาคม 2551
 
แรม 14 ค่ำ เดือน 3 ปีกุน วันนี้ฤกษ์ .49 สีเทาฟ้า ดาว 1 6 2 อักษร อ.ร.ท. เลขเด่น 8 2 มีลาภ

เด็กชายที่เกิดวันนี้

มีความสามารถสูงในด้านการช่างก่อสร้างจัดสรร โชคดีการเสี่ยงหรือลงทุนด้านการค้าส่งออกดอกไม้สวยงามจนร่ำรวยศึกษาต่อต่างประเทศจะสำเร็จสูงสุด สุขภาพแข็งแรงอายุยืนดี จะได้เป็นนักกีฬาที่เด่นดังร่ำรวยมาก

เป็นหญิง

รักการงานด้านการเงินการธนาคารที่ดินจัดสรรก่อสร้างร่ำรวยมาก ได้คู่ครองที่ร่ำรวยมีอำนวจการเมืองและมีตำแหน่งหน้าที่สูง ความรักครอบครัวมีจิตใจมั่นคง จะร่ำรวยและมีความสุขสมหวัง มีสุขภาพแข็งแรงอายุยั่งยืน


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้การเสี่ยงดี แต่เรื่องการงานมักมีโอกาสได้ตำแหน่งดี หนี้สินการเงินตกลงกันได้ดี การค้าอาหารเครื่องดื่มร่ำรวย ความรักได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ การเดินทางจะมีโชคที่ดีในการเสี่ยง กิจการทัวร์รายได้ดี ด้านการศึกษาการเรียนการสอบได้ผลดี กิจการเสริมสวยจะมีรายได้เพิ่ม สุขภาพดี ฤกษ์ .39 สีฟ้าดำ ดาว 9 6 5 อักษร พ.ส.ท. เลขเด่น  8 2 มีลาภ
 
ท่านที่เกิดวันจันทร์  วันนี้การค้าอาหารเครื่องดื่มรวยดี การงานมีความก้าวหน้า การค้าที่ดินหรืองาน   ก่อสร้างดีขึ้น การเงินหมุนเวียนคล่องดีมาก ในด้านหนี้สินการเงินสามารถตกลงกันได้ ในครอบครัวยังมีปัญหาตกลงกันได้ดี การตัดเย็บหรือการส่งออกร่ำรวยดี การเสี่ยงหรือการลงทุนจะรวย เดินทางมีโชค การเสริมสวยดีขึ้น สุขภาพดี ฤกษ์ .56 สีดำเทา ดาว 4 5 7 อักษร ป.พ.ร. เลขเด่น 4 7  มีลาภ
 
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้กิจการเสี่ยงดีมาก การงานดีขึ้น จะทำอะไรมักมีสมหวังราบรื่น ปัญหาทุกอย่างจะสามารถแก้ไขสำเร็จดีเยี่ยม จะทำอะไรต้องอาศัยความฉลาด การเงินติดขัดหมุนผ่านสะดวก การแต่งงานจะมี  การกำหนดเรียบร้อยแล้ว การเดินทางไกลจะมีโชคที่ดี    ร่ำรวยและมีความสำเร็จ สุขภาพต้องออกกำลังประจำ  ฤกษ์ .41 สีดำฟ้า ดาว 5 7 8 อักษร จ.อ.ม. เลขเด่น 7 2 มีลาภ
 
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้การเสี่ยงรวยดี งานทุกอย่างก้าวหน้า หน้าที่การงานหรือตำแหน่งจะมีความสำเร็จ ด้านการเงินมีการใช้จ่ายสูงมากและก็จะสามารถหมุนได้ดี ความรักมีความสำเร็จสมหวังพร้อมที่จะมีการแต่งงานกัน การเดินทางไกลปลอดภัยมีลาภ ครอบครัวดีมีความสุขมาก การเสริมสวยดีขึ้น สุขภาพแข็งแรง ฤกษ์ .39 สีน้ำเงินดำ ดาว 6 9 7 อักษร ป.ส.จ. เลขเด่น 4 8 มีลาภ
 
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้
การเสี่ยงดีมาก งานจะต้องแก้ไขเรียบร้อย การงานการบันเทิงดีขึ้นมาก การก่อสร้างเรื่องที่ดินร่ำรวยดีขึ้น การเงินหนี้สินตกลงกันได้เรียบร้อย ปัญหาครอบครัวเข้าใจกันได้ดีมาก ความรักของคนโสดสมหวัง การเดินทางไกลจะมีความสำเร็จหรือมีการโยกย้ายดีขึ้น การเรียนการสอบใช้ได้ สุขภาพดีขึ้น ฤกษ์ .56 สีม่วงแดง ดาว 9 2 3 อักษร พ.อ.ส. เลขเด่น 7 8 มีลาภ


ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้การเสี่ยงดี งานมีความก้าวหน้ารายได้สูงขึ้น รายได้จากการงานจะมีความมั่นคง การเงินมั่นคงมีรายได้หรือมีหลักทรัพย์พร้อมทุกอย่าง ความรักความสุขมีความสำเร็จ การแต่งงานมีความสำเร็จ การเดินทางไกลมีความสำเร็จมีโชคดี เพราะมีปัญหามีการงานหนัก การสอบผ่าน เดินทางมีโชค สุขภาพดี ฤกษ์ .59 สีฟ้าดำ ดาว 8 9 1 อักษร อ.จ.ร. เลขเด่น 5 2 มีลาภ
 
ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้การเสี่ยงดี งานทั่วไปจะสำเร็จ มีปัญหาหนี้สินสามารถแก้ไขได้ดี กิจการค้าอาหารร่ำรวย การตัดเย็บร่ำรวยดีมากต่อไป ความรักมักเกิดจากการงานใกล้ชิดมาก การกำหนดการแต่งงานในเร็ววันนี้ ครอบครัวช่วยกันทำงานภายในครอบครัว การเดินทางโยกย้ายสำเร็จดี สุขภาพดีขึ้น ฤกษ์ .51 สีดำฟ้า ดาว 1 4 9 อักษร ป.ด.ส. เลขเด่น 6 2 มีลาภ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์