ดวงประจำวัน 06/03/50

วันอังคารที่ 6 มีนาคม พุทธศักราช 2550


แรม 3 ค่ำ เดือน 4 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชาย เป็นคนมีอารมณ์ขึ้นลงไม่คงที่ ชอบค้นหาสิ่งดีงามเข้าใส่สมองเสมอ บางเวลาก็ทะเยอทะยานและคิดอ่านกะกาลไกล บางครั้งก็ปล่อยตามแต่เวรกรรมเก่าส่งผล กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้ก็คงวัยดึก หรือหากเป็นนักบวชก็ต้องได้เป็นสมภารเจ้าวัดเมื่อแก่เฒ่าแล


หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนมีความซื่อสัตย์และกตัญญูเหลือล้น ทั้งตั้งตนไว้ชอบประกอบแต่กรรมดีเป็นที่ตั้ง ชอบช่วยเหลือค้ำชูผู้คนส่ำสัตว์ ทั้งหลายด้วยเมตตาสูงส่ง เติบใหญ่ต้องตั้งหลักปักฐานได้มั่นคง ชีวิตอบอุ่นเป็นสุขสงบยิ่ง.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อย่าเพิ่งท้อถอยหรือคอยบุญเก่าไหลมาหา ทุกด้านทุกประการต้องวิ่งเข้าไปหาจึงเกิดผลดีมา สัญญาด้วยปากก็กำลังเป็นจริงสมใจ เดินทางแต่ละหนแห่งกำลังสดใสได้โชคมีลาภใหญ่ ความรักก็ยังคงเปราะบาง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มีมากอย่างยังคงคั่งค้างคาใจ สิ่งที่ง่ายเกิดยุ่งยากลำบากใจ หรือด้วยกรรมที่ตนเองก่อไว้จึงพาให้ไม่โปร่งใสในจิตใจ ตกตอนบ่ายมีคนเข้ามาหาเจอหน้าป้อนคำหวาน เรื่องรักก็จงสานต่อกำลังมีผล

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องเข้าใจนะว่าหากหูเบาใจอ่อนคงเจอกับคนย้อมแมวขายให้ หรือหาใครจริงใจได้น้อยเต็มกลืน บางเรื่องบางประการก็ต้องจำใจ ฝืนทนเพื่ออยู่รอด ทั้งในสายงานและเรือนชาน หรือความรักเพิ่งเริ่มต้น

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ระวังบ่างช่างยุ หรือคอยป้อนหวานให้ชะล่าใจตน ตอนหลังจักต้องตกหลุมพรางนั่น ลาภผลเงินทองก็ต้องระวังหากเสียไปก็ยากได้คืนมา เดินทางแต่ละแห่งที่มีปัญหา คนรักคู่ครองก็หึงหวงไร้พรมแดน

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา สัญญาด้วยปากกันมาก็ทำท่าเป็นจริงแบบตรงข้ามนี่นา เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจ่ายออกไปทั้งจำเป็นและจำใจ ความรักทั้งเก่าใหม่ แสนจะเปราะบางนัก

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องไม่เอาแต่ใจ หรือจงฝืนใจตนเพื่อรักษาน้ำใจคนอื่นเขามั่ง การดันทุรังบางอย่างจักพาให้สิ้นเนื้อหมดตัวได้ ชื่อเสียงกิจการหน้าที่กำลังมีคนคิดแข่งหรือกลั่นแกล้ง คนรักคู่ครองก็แก้ไขได้ไม่เต็มที่นักล่ะ.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย ต่อรองและเกี่ยวข้องกับใครก็เป็นมาแบบหลวมๆ บากหน้าไปหาใครหรือขอร้องเขาด้วยมือเปล่าก็ยากเกิดผลพวง ทั้งการเงินการงานแม้แต่ความรัก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์