ดวงประจำวัน 06/02/52

วันศุกร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2552

ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 3 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดิถีมหาสูญ (ห้ามทำ การมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนค่อนข้างจะเจ้าอารมณ์เอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง แต่สมองใสปัญญาไวใจใหญ่ใจถึง ให้ก่อนเอาได้ตอนหลัง การศึกษาร่ำเรียนก็ต้องจบได้ตามขั้นตอน ประกอบกิจการใดก็ใส่ใจเป็นครั้งเป็นคราว เติบใหญ่ ต้องมีฐานะความเป็นอยู่ดี ผู้คนห้อมล้อมเอาใจชื่อเสียงเด่นดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน ใส่ใจกับการค้นคว้าแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่นเมืองไกล ฐานะความเป็นอยู่หรูหราผู้คนยกย่องให้ความรัก มักมีโชคฟลุกลาภผลจรเสมอแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เกิดสะท้อนสะเทือนใจมากด้าน กะการแต่ละอย่างยังเสมือนพายเรือในอ่าง ความคิดกับความเป็นจริงที่ต้องเป็นมามักตรงข้ามร่ำไป ทั้งในสายงานเรือนชาน สำหรับเรื่องรักก็ยังคงชื่นบาน ด้วยดีเสมอ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องจำใจย้อนศรหรือต้องสวนกระแสเพื่อการอยู่รอด ทั้งในสายงานกิจการเรือนชานเงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวลมา สุขภาพกายก็อ่อนล้าชอบกล คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากนักนี่
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หลายด้านมากมุมมีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องเต้นออกหาจนหูตาลายนั่น การต่อรองแต่ละอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครเขามั่งจึงลงตัวสมใจ เรื่องรักปัญหาใคร่ระวังใจตนแอบรักคนมีเจ้าของ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาเก่าใหม่ยังสุมสมองให้ต้องขบคิดหนัก เงินทองก็พร้อมจำใจควักออกจ่าย ทั้งจำเป็นและจำใจด้วยหนา เดินทางแต่ละหนแห่งระวังของหายป่วยไข้ กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นเข้าไว้มั่งดี
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีเข้ามาเปลืองและรกสมอง เงินทองก็ต้องจำใจชักเอาของเก่าออกมาจ่าย สิ่งที่คาดว่าง่ายมักเกิดยุ่งยากลำบากใจจัง บางเรื่องต้องหัดดันทุรังบ้างเพื่ออยู่รอด แม้แต่กับญาติแลคนรักน่ะ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเปลืองตัวหรือต้องแปลกใจตนหลายประการ เงินทองผ่านมือยากเก็บกักรักษาได้นานสัญญากันมาแต่วันวานทำท่าเปลี่ยนแปลงไป สุขภาพท้องไส้ก็ต้องระวังด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวาง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายคิดคำนึงถึงเรื่องเมื่อวันวาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายจำนวนการต่อรองแต่ละอย่างกำลังแปรผัน สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่ายดายยิ่ง ความรักกับความเป็นจริงยังสวนกันไปมาเสมอทั้งวัน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์