ดวงประจำวัน 05/12/52

วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม พุทธศักราช 2552
 
แรม 3 ค่ำ เดือน 1 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกรกฎ เวลา 16.16 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดหนักแน่นเด็ดขาด หากแต่ไม่ค่อยจะเฉลียวหรือรอบคอบละเอียดอ่อนเท่าที่ควร เริ่มต้นเดินหน้าฝ่าฟันร่ำไป ทั้งการเรียนและประกอบกิจการใด เติบใหญ่ชีวิตมักล้มลุกคลุกคลาน หรือขึ้นลงบ่อยครั้งนักแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งความคิดอ่าน พูดจา และกระทำการใดๆด้วยหนา ทั้งการศึกษาหาความรู้และการดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมา เติบใหญ่ต่อไปวันหน้าจักต้องดำเนินชีวิตได้มั่นคง ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากหลายแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีมารุมเร้า อาจเดือดร้อนเพราะคนรอบข้างอีกหน เริ่มต้นอันใดมักทิ้งคาไว้ครึ่งๆกลางๆ เส้นทางแนวใหม่ มีมาให้ได้ขบคิดอีกเมื่อตะวันบ่าย รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นต้องได้มาครอง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หมายมั่นปั้นใจหรือต้องการอันใดกับใครต้องได้หากกล้าออกปากไป เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้ต้องมีคนคู่หูจึงปลอดภัย เงินทองส่วนใหญ่หมดไปเพื่อรักษาหน้าตาตน กับคนรัก และคู่ครองก็ต้องหนักแน่นหน่อยหนา

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หงุดหงิดและคิดมากหลายประการ เงินทองลาภผลผ่านมือมาแต่ก็เก็บรักษาได้ไม่นานด้วยซี เดินทางต้องไปเป็นหมู่คณะจึงปลอดภัยดี การต่อรองแต่ละอย่างยังยากตกลงใจ รักเขาชอบใครมักมีคนคอยขวางจัง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดรุงรังจิตใจ หรือมักเกิดอารมณ์บูดได้ง่าย ทั้งในสายงานและเรือนชานเราเป็นพนักงานใครเขา เงินทองยังไหลลื่นคล่องมือไปมา กับใครบางคนเขาหาได้รักษาคำพูดด้วยไม่ เรื่องรักก็ต้องใจเย็นไว้จึงดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ไม่วายที่ต้องคิดมากและเกิดความรำคาญ ไหว้วานและออกปาก ใครมักเกิดมุมกลับเสมอ ลาภผลเงินทองยังคงคล่องมือไปมารักเข้าจ่ายออก เดินทางต้องระวังป่วยไข้ของหาย ความรักก็แสนจะเปราะบางนี่

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้สงสัยหรือยังคงข้องใจกับเรื่องราวแต่วันวานมา กับใครบางคนเขาหาได้รักษาคำพูดคำจา ต่อรองแต่ละอย่างต้องมีคนอยู่ แนบข้างจึงได้เปรียบเขาบ้าง รักแบบสองสามเส้าน่าจะตัดให้เหลือแต่มุมเดียวพอหนา

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องเดินหน้าออกชนทุกด้านทุกอย่างจึงรอดตัวได้ หากมัวแต่รอคอยดวงดีอาจจมก่อนจอดฝั่งทั้งเรื่องของกิจการงาน และเงินทองข้าวของทั้งมวลมา ในเชิงของความรักระวังใจตนชอบคิดมาก่อนปัญหาจักมีมา.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์