ดวงประจำวัน 05/12/49

วันพุธที่ 6 ธันวาคม พุทธศักราช 2549


แรม 1 ค่ำ เดือน 1 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีเมถุน เวลา 01.22 นาฬิกา วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนเฉลียวฉลาด อ่อนน้อมถ่อมตน รู้จักฟ้าสูงแผ่นดินต่ำ แต่ก็เป็นคนลึกซึ้งเชื่อมั่นตนเอง ใส่ใจกับการศึกษาตามโอกาสและวาสนา เติบโตวันหน้าเขาต้องมีฐานะความเป็นอยู่หรูหรามั่นคงกว่าตระกูลเดิมมา


หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่กับการศึกษา และชอบค้นคว้าหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ ทะเยอทะยานและคิดอ่านกะการไกล แต่จิตใจอ่อนช้อยเป็นบุญเป็นกุศลร่ำไป เติบใหญ่ดำเนินชีวิตได้ร่มเย็นมั่นคงอย่างยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องราวเขาอื่น เราแก้ไขให้ได้ แต่ปัญหาเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซากนี่นา ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ช่วงนี้ลาภผลมีมาแต่มันอยู่ไม่ยาว รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นจึงจะได้มาครองสมใจต้องการ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เกิดสมองตื้อปัญญาตัน หรืออาจคิดสั้นเอาแต่ใจในบางเวลา เงินทองยังคงเข้าออกคล่องมือ คนที่น่าเชื่อถือมาหาถึงเรือนชานขับขานกันไปเกิดผลวันหน้า คนรักคู่ครองทั้งเก่าใหม่ ก็จ้องแต่จับผิดคิดมากเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือไม่วายต้องคิดมากกับเรื่องเก่าผสมปัญหาใหม่ เงินทองแม้นมีมาหาได้แต่ก็ไม่วายกลุ้มใจกับมันจัง ต่อรองเรื่องใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัว ความรักก็ยังเปราะบางระวังมั่ง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้บางเรื่องบางประการยังคงต้องจำใจพึ่งพาอาศัยใครต่อใคร หากฉายเดี่ยวตัวเองคนเดียวอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องของกิจการงานและเรื่องเงินทองมรรคผล หรือแม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ด้วยละซี

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา บางเรื่องบางอย่างอาจจำใจปล่อยตามดวงไปบ้าง เพื่อการอยู่รอดได้ทั้งสายงานและความเป็นอยู่ ข้าวของเงินทองมีแล้วและต้องมาอีกนั่น คนรักคู่ครองช่วงนี้คิดสั้นเอาใจยาก

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องระแวงกัน หรือการเข้าใจผิดนั้นมักจักต้องเป็นตัวพลิกผันเปลี่ยนแปลง ทั้งสายงานและความเป็นอยู่ ลาภผลอันควรต้องมีก็อาจเกิดชะงักงัน เดินทางระวังของหาย ป่วยไข้ ความรักก็เบาบางไม่ดั่งเดิมมานั่น.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มีหลายด้านมากมุมที่จะต้องเร่งรัดตัดตอนเอามา หากยังขืนปล่อยตามดวงอาจจะสายเกินกาล เงินทองมีมาหาได้แต่มันคงอยู่ด้วยไม่นานนัก สุขภาพท้องไส้จักมีปัญหาหากกินอยู่ ไม่ระวัง ความรักยังฝังใจเก่าอยู่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์