ดวงประจำวัน 05/12/49

"ดวงประจำวัน"


วันอังคารที่ 5 ธันวาคม พุทธศักราช 2549 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 1 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดวงจันทร์เพ็ญเต็มที่แต่เช้า วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชายเป็นคนคิดค้นดิ้นรนแสวงหาวิชชาความรู้ที่ลี้ลับซับซ้อนแบบมนต์ดำของไสยศาสตร์หรือความขลังของคาถาอาคม บางเรื่องบางอย่างบางเวลาก็เข้าทำนองรายได้ต่ำแต่รสนิยมสูง ชีวิตคงขึ้นลงบ่อยครั้ง หรือ เปลี่ยนแปลงหลายหนนั่นแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนมีความกตัญญูล้นปรี่จิตใจ ทั้งขยันขันแข็งเหลือหลายทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการงานทุกด้าน เริ่มต้นต้องมุ่งมั่นให้ถึงเป้าหมาย เติบใหญ่เขาต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากหลายแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงมีสิ่งที่คั่งค้างคาใจ หรือวาดหวังสิ่งใดก็ยังไม่ลุล่วงลงเอย เดินทางบ่อยแต่ก็ต้องวุ่นวายใจตนมากครั้ง ลาภผลเงินทองช่วงนี้ออกมากกว่าเข้า ก็หงุดหงิดมั่ง ความรักความหลังก็ยังคงคุกรุ่นอยู่ในสมองนี่


ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ดูเหมือนความหน้าชื่นตาบานจักไม่เสมอต้นเสมอปลายดั่งเก่า อารมณ์ อาจร้อนรนไปบ้าง ยากที่จะกดดันให้สงบได้ยาก ทั้งในสมองความคิดจิตใจ ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของอีก


ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจตนเนื่องแต่คนอื่นหยิบยื่นมาให้ ลาภผลเงินทองยังคงต้องเต้นออกหาจึงได้ สุขภาพกายช่วงนี้เกิดอ่อนล้ายังไงชอบกล การต่อรองก็ต้องมีคนหนุนจึงลงตัว เรื่องรักเราเองไม่วายคิดมากไปเอง



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มีปัญหาที่คาราคาซังที่ยังแก้ไขไม่สิ้นซาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้บ้างหนา เงินตราก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาร้าวรานจิตใจกันได้ง่าย เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองยังไม่วายคิดมากปวดขมองด้วย



ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยหน่ายและอ่อนล้าจิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนดั่งเดิมมา สุขภาพร่างกายสภาวะจิตใจก็แสนจะวังเวงว้าเหว่ ในเชิงของความรักคงใจอ่อน รักเขาไม่เลือกหน้าเวลา



ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดยุ่งยากลำบากใจหรือสิ่งที่วาดหวังไว้มันล้มละลาย เงินทองลาภผลแต่ละจำนวนได้มามันเป็นแบบทุกขลาภนี่นา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนไปง่ายดาย เดินทางระวังอันตรายของหาย ความรักก็ยังดั่งเดิมนี่.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความเป็นจริงน้อยใหญ่กำลังเกิดขึ้นมีมาถึงท่านได้ ทั้งด้านบวกและมุมลบด้วยละหนา ช่วงนี้เงินตราก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา สุขภาพจิตก็ยังไม่ผ่องใสนัก เรื่องรักก็ทั้งเปราะทั้งแบบบางระวังบ้าง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์